Sao Việt trong ngày: Jay Kii không giấu nổi cảm xúc khi Mai Anh mang bầu

Hà Anh 11/09/2021 11:22

Jay Kii công khai việc bạn gái Hoàng Mai Anh đang mang bầu đứa con của cặp đôi; Amee khiến bao con tim thổn thức với vẻ đẹp trong trẻo; Toof. P tự cắt tóc tại nhà;...

Jay Kii không giấu nổi cảm xúc khi bạn gái Hoàng Mai Anh mang bầu. Đây là một cặp đôi đẹp bước ra từ chương trình hẹn hò Tỏ tình hoàn Mỹ. Jay Kii coi khoảnh khắc này là một "Ngày đặc biệt " và xin được chia sẻ hạnh phúc này đến mọi người.
Isacc khiến fan cười bò: “Biểu hiện của việc thiếu Vitamin Sea ;))”.
Á hậu Hà Thu khoe được ba mẹ gửi đồ cứu trợ, cô không quên hỏi thăm mọi người: “Đồ cứu trợ của ba mẹ Thu gửi lên. Mọi người còn đủ đồ ăn không. Chúng ta cùng nhau cố gắng vượt qua nhé cả nhà”.
Quán quân The Voice Kids 2013 Quang Anh giờ đã là một chàng trai chính hiệu. Anh gửi tặng khán giả bản phôi mới cho ca khúc Chiếc khăn Piêu, ca khúc gắn với hành trình thi The Voice Kids của anh.
11. Hoa hậu Đền Hùng Giáng My vẫn xứng danh là người đẹp không tuổi. Cô khoe bữa trưa gọn nhẹ mùa Covid.
Giọng hát và vẻ ngoài của AMee rất tương đồng bởi nét trong trẻo.
Diễn viên Thuận Nguyễn hài hước với bộ dạng làm việc nhà mùa dịch: “Anh đã ngồi ở đây rất lâu mà vẫn chưa có ai tới lau phụ !”.
Ca sĩ Hà Trần bày tỏ nỗi nhớ Hà Nội khi thành phố đang chiến đấu với Covid-19. “Nhớ Hà Nội quá, mong ngày trở lại, phố xanh & trái tim bình yên như thế này. Hà Nội ơi, sớm lành".
Ca sĩ Ly Ly phá cách với hình ảnh nóng bỏng.
Hot boy Toof. P của Uni5 chịu không nổi mái tóc dài, đành tự "xử" ở nhà
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Việt trong ngày: Jay Kii không giấu nổi cảm xúc khi Mai Anh mang bầu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO