Sao Việt trong ngày: Bảo Anh 'đốt' mọi ánh nhìn với dòng trạng thái đầy ẩn ý

Mai Phương 30/12/2021 09:00

Bảo Anh "đốt" mọi ánh nhìn với dòng trạng thái đầy ẩn ý; Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ những điều đọng lại trong năm 2021; Hương Giang bên bạn trai Matt Liu trong ngày sinh nhật;...

Nhã Phương và Thùy Anh vô cùng xinh đẹp tại buổi công chiếu phim Rừng Thế Mạng, phim điện ảnh đầu tiên về chủ đề sinh tồn.
Cả gia đình Ốc Thanh Vân đang tận hưởng chuyến du lịch vô cùng hạnh phúc tại Đà Lạt.
Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ những điều đọng lại trong năm 2021 của mình: “Hãy dùng 1 từ để mô tả năm 2021 của Bạn! Với Vân đó chính là “Yêu thương”, năm 2021 trôi qua với thật nhiều biến động, nhưng cũng chính là lúc chúng ta lắng đọng lại, cảm nhận nhiều hơn và sẻ chia nhiều hơn… Sau tất cả thì tình yêu thương luôn còn mãi. Vân cảm nhận được nguồn năng lượng ấm áp và kết nối trên những hành trình yêu thương mà Vân đã đi qua và thấu hiểu hơn những ý nghĩa và giá trị của cuộc sống, hãy luôn yêu thương và lan tỏa những nguồn năng lượng tích cực cả nhà nhé!”
Bảo Anh "đốt" mọi ánh nhìn với dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Biển sóng đừng xô tôi, đừng xô tôi ngã dưới chân người. Tôi chỉ muốn cười dẫu đời nhiều giông bão. Đầu lạnh, tim nóng lòng vẫn ngập thương yêu...".
Chi Pu tiếp tục chill với mùa đông nước Mỹ.
Lynk Lee, Jun Vũ, Will 365, Hải Nam và những người bạn họp mặt trong một bữa tiệc ấm cúng.
Đúng ngày sinh nhật của mình, Hương Giang đăng hình cùng bạn trai Matt Liu. Điều này cho thấy Matt Liu là một người rất quan trọng với cô.
Trấn Thành với mái tóc mới mới, xuất hiện cùng Kaity Nguyễn.
Hoàng Oanh chia sẻ hình ảnh cô đưa con trai từ Singapore về Việt Nam đón Tết với ông bà ngoại. “Mẹ con mình Tết này được ăn Tết cùng ông bà Ngoại và cả nhà rồi yeahhh”, Hoàng Oanh viết.
Phi đội Running Man: Jun Phạm, Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy và Liên Bỉnh Phát tiếp tục tạo dáng lầy lội dù thoát games.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Việt trong ngày: Bảo Anh 'đốt' mọi ánh nhìn với dòng trạng thái đầy ẩn ý

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO