‘Sao’ Việt trong ngày: ‘Công chúa quyền lực’ Winnie ngày càng lộ vẻ đáng yêu hết nấc

Hà Anh 22/04/2021 21:43

Cô công chúa nhỏ của vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng dù mới 5 tháng tuổi nhưng đã được cho là một cô bé nắm trong tay “quyền lực mềm” đáng nể, bởi sinh ra đã “ngậm thìa vàng”. Cô bé luôn có những biểu cảm vô cùng đáng yêu và được bố mẹ cập nhật hình ảnh liên tục khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Ông Cao Thắng đăng ảnh hai tình yêu lớn và thấy ghen tị với khoảng khắc tình cảm của mẹ con Đông Nhi.
Duy Khánh chúc mừng sinh nhật Trường Giang bằng 2 từ “Tôn trọng”. Nghệ sĩ Trường Giang đã được các đàn em trong nghề: S.T Sơn Thạch, Duy Khánh, Puka, Lâm Vỹ Dạ, Mysthy, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm và Virus chúc mừng sinh nhật vô cùng vui vẻ.
Diva Mỹ Linh và ca sĩ Hoàng Bách hội ngộ trong một chương trình Game shows. Diva dí rỏm: "Đồng hương Nam Định giữa Sài Gòn".
3. Issac thả thính cực ngọt: "Em đã sẵn sàng hẹn hò cùng anh chưa?".
Lý Hải đăng ảnh anh hóa thân trong một vai diễn với tâm thư có nội dung mong bạn bè và người hâm mộ hãy cùng yêu thương nhau, ủng hộ dự án phim "Lật mặt: 48h" của anh mà không nhắc tới những vấn đề không liên quan đến phim cũng như không dùng những từ "nhạy cảm" làm ảnh hưởng đến người khác tránh những hiểu lầm không đáng có.
Ninh Dương Lan Ngọc đẹp nền nã trong ngày chính thức lên chức ... chị chồng. Cô nhắn nhủ: “Chị vẫn ở đây chưa "chống lầy".
Lê Dương Bảo Lâm khiến dân tình ngã ngửa với tấm ảnh thời còn là sinh viên mới ra trường, “ngôi sao” múa lửa.
Hoa hậu làng hài Nam Thư với khoảnh khắc hiền dịu, dễ thương hiếm thấy: "Có ai thích Thư nhẹ nhàng, mộc mạc zị hem ta? Thư cũng thích Thư vầy nè"
Bảo Thy nêu quan điểm về hạnh phúc, trong đó, "Sống ngay thẳng, không bao giờ ganh ghét hay mưu hại ai" được cô đặt lên hàng đầu. Cô cũng không quên chúc mọi người cũng hạnh phúc như mình.
Thanh Thúy chia sẻ: "Dạo này Thịnh Mụp có thói quen đạp xe vài chục cây số với hội bạn. Lão dậy sớm hơn, đạp xe về cũng thấy vui vẻ yêu đời, nhiều năng lượng hơn. Nhìn lão vậy mà tui cũng vui theo”.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Sao’ Việt trong ngày: ‘Công chúa quyền lực’ Winnie ngày càng lộ vẻ đáng yêu hết nấc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO