Sao Việt trong ngày: Công Phượng bị Quế Ngọc Hải trêu ghi bàn nhờ may mắn

Hà Anh 09/06/2021 22:04

Công Phượng bị Đội trưởng Quế Ngọc Hải để lại bình luận trêu trọc hài ước trong hình ảnh ăn mừng bàn thắng trận Việt Nam - Indonesia: "Cay thật! Có những cầu thủ nhảy đánh đầu cả trận không được gì. Có những cầu thủ bóng tự rơi vào người”.

Công Phượng đăng hình ảnh ăn mừng bàn thắng trong trận Việt Nam gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2022, nói mình là dân, không phải sói. Ngay lập tức Quế Ngọc Hải đã để lại bình luận hài ước: “Cay thật! Có những cầu thủ nhảy đánh đầu cả trận không được gì.Có những cầu thủ bóng tự rơi vào người”.
Ca sĩ Tạ Quang Thắng nhớ lại kỷ niệm 9 năm trước cùng làm việc với nhóm MTV, 5 dòng kẻ, ca sĩ Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương, Quốc Thiên và MC Anh Tuấn tại Viết Tân Studio.
Bé Tép miễn cưỡng để mẹ cắt tóc vì không thể đến salon. Cô bé tỏ vẻ thiếu tin tưởng vào tay nghề của mẹ nên luôn cầm gương theo sát tình hình. Hồng Nhung kể, cắt xong tóc con ngắn hơn 15cm, cũng đẹp nhưng Tép vẫn không muốn khen mẹ và đòi hết giãn cách sẽ đến cắt tại salon.
Nhạc sĩ Khắc Hưng đăng ảnh cũ của team Ghen Cô Vy với mong muốn covid sớm biến mất khỏi thế giới này.
Sơn Tùng M-TP chúc mừng chiến thắng của Đội tuyển Việt Nam trước Indonesia.
Hoa hậu Khánh Vân đã về đến Việt Nam tối ngày 8/6 và ngay lâp tức thực hiện cách ly tập trung 21 ngày.
Jun Phạm đi siêu thị và chiêm nghiệm: “Đến một lúc, việc Shopping xa xỉ bỗng biến thành shopping gạo, muối, đường, sữa thì bạn hiểu bạn đã chính thức gia nhập U40 rồi!”.
Hoa hậu Kỳ duyên ngày càng hoàn thiện nhan sắc. Cô khiến nhiều người phải xuýt xoa trước vẻ đẹp năng động, khỏe khoắn trong set đồ jean bắt mắt.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng selfie khoe body và hài hước nói về việc thèm ăn nhưng vẫn phải lo giữ dáng.
Rapper Wowy thực hiện một bộ ảnh cùng bà Ngoại của anh để mừng sinh nhật 80 của bà. “Con biết sứ mệnh của con trong bộ ảnh này chỉ là làm nền, nhưng con rất vui vì thấy ngoại vui khi ảnh được đăng lên mọi người khen, anh chị báo chí đưa tin, ngoại bắt mọi người đọc tin ngoại nghe, đọc comment của mọi người khen ngoại cho ngoại nghe, rồi ngồi cười khúc khích. Chúc ngoại vui vẻ và nhiều sức khỏe. Yêu ngoại!”
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Việt trong ngày: Công Phượng bị Quế Ngọc Hải trêu ghi bàn nhờ may mắn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO