Sao Việt trong ngày: HLV The Voice Kids 2021 thích thú vì con gái điệu giống mình

Hà Anh 04/05/2021 22:13

Cặp vợ chồng HLV The Voice New Generation Emily và Big Daddy đang có tổ ấm hạnh phúc với 2 thiên thần nhỏ. Trong đó, con gái nhỏ Bảo Uyên dù có khuôn mặt giống bố như đúc nhưng độ điệu thì lại giống hệt mẹ.

Emily thích thú khi con gái có sở thích “điệu” giống mình: “Em Bảo Uyên lần đầu được mama cho làm nail. Em tự design móng tay em lun á, mỗi móng 1 màu giống mama lun, ko hiểu giống ai mà điệu ghia”.
Fashionnista Châu Bùi có ngày nghỉ lễ thoải mái bên các cún cưng: “Nghỉ lễ chỉ cần vậy thôi. Cả ngày dọn nhà và nhìn 4 đứa, chụp 4 đứa, rồi post cho teamChouchou xem. Lao động là vinh quang”.
Ngô Thanh Vân đang có tâm trạng không vui vì những phản hồi tiêu cực xung quanh bộ phim mới ra mắt “Trạng Tí”, cô đang cố gắng rất nhiều để đưa bộ phim gần hơn với khán giả: “Cuối ngày... Vẫn là tớ nhưng cố gắng bội phần. Nhiều khi không biết làm gì tiếp theo...”.
Rapper Dế Choắt lại khiến dân tình cười bò bằng sự đối nghịch giữa vẻ ngoài gai góc và “tâm hồn” cute khi "làm điệu" bên các cún cưng.
Diễm My 9X và rapper Richky Star chúc mọi người an lành để vượt qua đại dịch.
Ưng Hoàng Phúc với tâm trạng của một ông bố đưa con đi tiêm phòng: “Dẫu biết tiêm ngừa là cực kì tốt và quan trọng, nhưng khi nhìn con với mũi kim ấn sâu vào da thịt thì Ba hơi nhói lòng kèm theo tí lạnh người vì ba cũng hơi sợ sợ “Kim””.
Hai cô nàng Hạ Anh và Lương Thanh thu hút nhiều ánh nhìn bởi vẻ dễ thương.
Á hậu Bùi Phương Nga thư giãn sau khi ghi hình cho Chương trình Cà phê sáng.
Trọng Hiếu bày tỏ tình cảm với mẹ: “"Ngày Của Mẹ" 9/5/2021 sắp tới, Hiếu muốn cùng mọi người gửi thật nhiều tình yêu tới những “Tình Yêu Lớn - những người bà, người mẹ của chúng mình”.
Lê Dương Bảo Lâm và Song Luận đọ vẻ “Nam thần”.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Việt trong ngày: HLV The Voice Kids 2021 thích thú vì con gái điệu giống mình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO