'Sao' Việt trong ngày: Hoa hậu Đỗ Thị Hà gặp lại bạn học sau đăng quang

Hà Anh (tổng hợp) 08/12/2020 21:44

Ngày 8/12, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà lần đầu về thăm trường Đại học Kinh tế Quốc dân kể từ khi đăng quang. Bận rộn loạt hoạt động xuyên suốt từ Bắc đến Nam sau khi đăng quang, nên khi được gặp lại thầy cô, bạn bè khiến cô rất vui mừng.

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà lần đầu về thăm trường Đại học Kinh tế Quốc dân kể từ khi đăng quang. Tại buổi gặp gỡ, Đỗ Thị Hà xúc động khi nhắc đến những vất vả mà bố mẹ trải qua để nuôi dạy con cái khôn lớn. Từ đó, cô có thể yên tâm học tập và thi đậu vào ngôi trường danh giá như Đại học Kinh tế Quốc dân.
Ái Phương khoe một bức ảnh chụp với Diễm My 9X từ năm 2006: "Về nhà lục được tấm hình này hồi 2006 chụp với cô em xinh đẹp".
Đông Nhi – Ông Cao Thắng vui vẻ khoe mít nhà trồng. Đông Nhi nhắn nhủ con gái: “Mít nhà trồng từ khi ba mẹ còn yêu nhau......đợi sau này con gái lớn lên ba mẹ sẽ trao cho con tài sản to bự này của ba mẹ nhé”.
Midu đang có kỳ nghỉ thoải mái ở Lào Cai.
Châu Bùi đáng yêu bên 3 chú cún cưng.
Karik đẹp trai với phong cách lịch lãm khác thường tại một sự kiện,
Con gái nháy mắt với ca sĩ Pha Lê.
MC Bạch Lan Phương tranh thủ pose hình trước khi đi hẹn hò cùng bạn trai diễn viên Huỳnh Anh.
Hai chị em Bảo Thanh và Bảo Hân ngày càng thân thiết sau “Về nhà đi con”. Bảo Hân nhắn nhủ fans: “nhìn sang bên trái vì biết bà Thanh ở bên phải”.
Khả Ngân Sushi khoe vai gầy, dáng thon kèm nụ cười tươi tắn.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Sao' Việt trong ngày: Hoa hậu Đỗ Thị Hà gặp lại bạn học sau đăng quang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO