Sao Việt trong ngày: Hoàng Thùy Linh chỉ sợ thất nghiệp, không sợ thất tình

Hà Anh 10/06/2021 20:35

Trong mùa dịch, Hoàng Thùy Linh chỉ sợ thất nghiệp chứ không sợ thất tình; Bảo Thanh mừng đầy tháng con gái mới sinh; Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng ảnh gia đình hạnh phúc mừng sinh nhật ông xã....

Hoàng Thùy Linh chiêm nghiệm cuộc sống trong mùa dịch: “Tầm này chỉ có sợ thất nghiệp chứ đâu ai sợ thất tình”.
Diễn viên Bảo Thanh mừng đầy tháng con gái nhỏ: “Nhoắng một cái .. hôm nay Em bé của Mẹ đã tròn tháng rồi này. Nhanh ơi là nhanh. Mừng đầy tháng em bé Nanu của Mẹ nhé. Cả nhà mình yêu thương em rất nhiều”.
Quốc Trường cổ vũ cho Đội tuyển Việt Nam: “Tôi Yêu Việt Nam. Ở Nhà Chống Dịch, Việt Nam Vô Địch”.
Ca sĩ Lưu Hương Giang tâm tư về tuổi tác: “Ngày xưa cứ bảo bao giờ cho đến 40 thế mà đếm ngược còn có 2, 3 năm chứ mấy. Nói thật mình chưa bao giờ sợ tuổi tác và cũng nghĩ rằng không cần cố phải làm mình trẻ hơn so với tuổi làm gì vì sự trẻ ấy nó phải toát ra không chỉ bằng quần áo, tóc tai mà phải từ trong tâm tưởng".
Hoa hậu Đặng Thu Thảo chúc mừng sinh nhật thứ 34 của chồng- doanh nhân Trung Tín: "Chúc mừng sinh nhật người đàn ông quan trọng nhất của em. Hy vọng sẽ có thêm nhiều 'món quà đặc biệt' dành tặng anh ấy".
Thanh Duy được tặng một set Sushi ngon không cưỡng nổi. Ngay lập tức, NSND Tự Long lên tiếng: “Ship cho anh đi, em quên anh rồi, huhu”.
Diễn viên Jun Vũ hút ánh nhìn với vòng eo con kiến.
Ca sĩ Phan Đinh Tùng bày tỏ tình cảm với vợ Thái Ngọc Bích: “Vợ chồng nghĩa nặng tình sâu. Thương nhau đến lúc bạc đầu còn thương”.
Ngô Kiến Huy có những giây phút bình yên bên gia đình trong những ngày chống dịch: “Gia đình là nơi duy nhất chúng ta không thể lựa chọn. Dù đi đâu chúng ta cũng sẽ có một nơi để về đó là nhà”.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Việt trong ngày: Hoàng Thùy Linh chỉ sợ thất nghiệp, không sợ thất tình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO