Sao Việt trong ngày: ‘Hướng dương ngược nắng’ đóng máy, dàn sao bịn rịn chia tay

Hà Anh 27/04/2021 21:15

Sau gần một năm đồng hành với nhau, dàn diễn viên chính bộ phim truyền hình "Hướng dương ngược nắng" trở nên thân thiết như gia đình và thấy bịn rịn khi chia tay.

Lương Thu Trang, Việt Anh, Hồng Diễm, Hồng Đăng, Quỳnh Cool, Đình Tú có những giây phút vui vẻ bên nhau trong ngày cuối quay 'Hướng dương ngược nắng'. Sau gần một năm đồng hành với nhau, nhóm diễn viên trở nên thân thiết như gia đình và thấy bịn rịn khi chia tay.
Khắc Việt ngụ ý: “Kỳ nghỉ lễ dài” khi vừa trải qua tai nạn gãy tay.
Công chúa Winnie đội bỉm cũng xinh muốn ngất. Ông Cao Thắng tự hào khi chăm con thay vợ: “Khi mẹ vắng nhà còn ba làm stylist. Đấy, đâu cần nơ vẫn xinh nhỉ con gái của ba kakaka”.
S.T bảnh bao, lịch lãm khi xuất hiện tại show của Dương Triệu Vũ
Dế Choắt khiến mọi người cười bò vì trở nên “đáng yêu” lạ thường khi tạo dáng bên mèo cưng: “meow meow tình yêu dễ thương”.
NSƯT Xuân Bắc đăng bức ảnh cùng nhóm “Táo quân”: Công Lý, Quốc Khánh, Quang Thắng và đạo diễn Đỗ Thanh Hải để kêu gọi người dân nâng cao ý thức thực hiện các biện pháp phòng tránh dịch bệnh Covid-19.
Hứa Vỹ Văn vui vẻ ăn mỳ đêm ở TP HCM.
Link Lee chia sẻ tâm trạng khi sắp bước vào kỳ nghỉ lễ: “Dạo này Linh đỡ buồn hơn rùi, mai về quê nghỉ lễ với gia đình nè cả nhà ơiiiiii”.
Trọng Hiếu dần lấy lại thăng bằng sau sự mất mát của người thân, anh chia sẻ: “Với Hiếu, mỗi người là chiến binh trên hành trình cuộc đời mình. Hiếu tập thể thao hàng ngày để rèn luyện ý chí và thể lực mạnh mẽ cho hành trình chinh phục ước mơ của Hiếu. Mọi người có đồng hành cùng Hiếu không?”.
Mạc Văn Khoa khiến mọi người cười muốn xỉu với biểu cảm giống không lẫn vào đâu của hai bố con. Anh hài ước: “Lâu lâu Mẹ Vy Pumpe cho hai Bố Con đi dạo đêm để hóng mát !!! Thật là vui quá đi mất”.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Việt trong ngày: ‘Hướng dương ngược nắng’ đóng máy, dàn sao bịn rịn chia tay

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO