Sao Việt trong ngày: Khán giả thích thú trước Drama Nhi kết đôi với Long đần

Hà Anh 18/09/2021 21:16

Khả Ngân khiến khán giả của “11 tháng 5 ngày” thích thú với drama Nhi và Long đần kết đôi; Hoa hậu Khánh Vân thành tâm cúng Giỗ Tổ Nghiệp;

Khả Ngân khiến khán giả của “11 tháng 5 ngày” thích thú với drama Nhi và Long đần kết đôi. Tuy nhiên đây chỉ là hậu trường của bộ phim.
Hoa hậu Khánh Vân bên bàn thờ Tổ Nghiệp. Cô cầu xin Tổ Nghiệp sẽ gia hộ cho tất cả mọi người được nhiều sức khoẻ và bình an, cầu xin mọi điều tốt đẹp và may mắn, hạnh phúc nhất sẽ đến với tất cả mọi người.
Cao Thái Sơn tranh thủ chăm sóc mẹ những ngày ở nhà giãn cách.
Nam Thư cũng thành tâm trong ngày Giỗ Tổ Nghiệp. Cô chúc cho toàn bộ anh chị em nghệ sĩ cũng như quý khán giả ân nhân nhiều sức khoẻ và bình an.
Nam Vương Cao Xuân Tài mang đến hy vọng tích cực: “Sẽ nhanh xuống phố lại thôi”.
Minh Triệu khoe chân dài miên man.
S.T Sơn Thạch với kỷ niệm khó quên khi tham gia tình nguyện đi chợ hộ cho người dân: “Sau bao ngày thì cũng đã nhận 1 đơn hàng trong truyền thuyết”.
Cường Đôla chứng minh chỉ cần cố gắng và chăm chỉ, anh có thể thay đổi tích cực về ngoại hình sau 10 năm. Ở tuổi 39, ông xã của Đàm Thu Trang trông phong độ, vạm vỡ hơn xưa.
Vợ chồng Baggio đưa con trai đến một khu vui chơi ở Mỹ.
Tại Đà Lạt, gia đình Lý Hải - Minh Hà cũng bày mâm cúng Tổ ngoài trời. Lý Hải tạ ơn Tổ nghề ban cho anh hoạt động nghệ thuật 33 năm qua.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Việt trong ngày: Khán giả thích thú trước Drama Nhi kết đôi với Long đần

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO