'Sao' Việt trong ngày: Lý Hải - Minh Hà lao tâm vì 'Lật mặt', sao nhãng gia đình

Hà Anh 20/04/2021 22:53

Cho đến nay, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã dành rất nhiều tâm huyết cho dự án phim "Lật mặt: 48h", đến nỗi họ không có thời gian dành cho các con. Điều này khiến bà mẹ 4 con Minh Hà cảm thấy vô cùng có lỗi với tụi nhỏ.

Minh Hà chia sẻ tâm trạng có lỗi với con vì phải tập trung thời gian cho "Lật mặt: 48h: "Hôm nay, mình tiếp tục hành trình Cinetour đến với các khán giả Lật Mặt: 48H tại Bình Dương, Biên Hoà. Tối hôm qua về đến nhà là 1h sáng, trong lúc hai vợ chồng ngủ mê mệt thì 6h sáng em út Mio chui qua giường ôm ba mẹ và kể chuyện tối qua em nằm mơ ... gì đó vì quá mệt nên Hà thiếp đi mất và cũng không nghe con kể gì. Đến khi giật mình tỉnh giấc thì em đã đi học mất rồi và không quên dặn bà ngoại rằng: "Chiều nay ngoại nhớ nói ba mẹ đón con nhé... Tự nhiên mắt mình thấy cay cay ...".
Mỗi khi xuất hiện, 5 hot boy của nhóm Uni5 vẫn luôn chiếm trọn tình cảm của các fan nữ bởi vẻ đẹp trai và tài năng.
Ngô Kiến Huy hào hứng khoe xe chiếc xe mới tậu.
Thanh Duy và Huỳnh Anh thời còn tham gia Sao nhập ngũ.
Hồ Ngọc Hà đẹp quyến rũ khi vẫn là mẹ bỉm sữa.
Nghệ sĩ Việt Hương vô cùng hài lòng và cảm ơn một người em đã vẽ tặng chị bức tranh ưng ý: “Đúng tâm trạng! Dù trời có mây đen buồn lắm nhưng dòng đời phải bước tiếp... Cám ơn em đã vẽ tặng chị”.
Mới đây vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm vừa kỷ niệm 4 năm ngày cưới. Anh đăng hình cưới cách đây 4 năm và nhận được nhiều lời chúc phúc.
Vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng có dịp trở lại sân khấu sau khi sinh con với vai trò Giám khảo khách mời tại chương trình The Voice Kids 2021.
S.T Sơn Thạch bày tỏ niềm yêu thích với bộ môn lướt sóng với câu thơ chế từ bài thơ “Sóng” của thi sĩ Xuân Quỳnh: “Sóng bắt đầu từ gió/Gió bắt đầu từ đâu/Anh cũng không biết nữa/Khi nào ta.... không bị té sấp mặt nữa đây trời ơi là trời”.
Cặp đôi Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang có dịp đón những người em thân thiết tới thăm nhà. Huơgn Giang bày tỏ: “Một buổi tối đón những người em iu quý đến chơi nhà . Cảm ơn Chef Hồ Hoài Anh và chef Đức Phúc đã tận tụy đi chợ từ sáng nấu cả chiều để mọi người có 1 buổi tối tuyệt vời bên nhau”.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Sao' Việt trong ngày: Lý Hải - Minh Hà lao tâm vì 'Lật mặt', sao nhãng gia đình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO