Sao Việt trong ngày: Mạnh Trường đáp trả bình luận thiếu tế nhị về nhan sắc bà xã

Hà Anh 13/08/2021 19:30

Mạnh Trường đáp trả fan thiếu tế nhị bằng một câu chuyện dài, với cái kết là hạnh phúc bên vợ đẹp, con khôn; Ông Cao Thắng bày tỏ tình cảm với bà xã Đông Nhi bằng tấm hình tình bể bình; Hòa Minzy hé lộ hình ảnh đi biển cùng con trai lúc 8 tháng tuổi;...

Bình luận hài hước liên quan đến bộ phim “Hương vị tình thân”, diễn viên Mạnh Trường viết: "Sau khi phát hiện ra bộ mặt thật của em Thiên Nga 'ngày đọc sách, tối đi bar', shark Long đã nhận ra tình cảm mình dành cho Nam và muốn nối lại tình xưa. Thật buồn là Nam nhất quyết không đồng ý nên shark Long quyết tâm về quê lấy vợ. Thời gian thấm thoát thoi đưa, 10 năm sau, shark Long giờ đã yên bề gia thất bên vợ đẹp và con khôn...".
Mẹ bỉm sữa Hồ Ngọc Hà đang sống ảo thì bị 2 "sếp" Lisa và Leon vào phá đám.
Ông Cao Thắng bày tỏ tình cảm với bà xã Đông Nhi bằng tấm hình tình bể bình.
Cao Thái Hà tưởng nhớ người bạn thân, diễn viên Phạm Đức Long: “Chúc mừng sinh nhật Long của Hà. Giờ có mình tui già đi thôi đó. Ở nơi ấy luôn an nhiên và vẫn bảo vệ Hà suốt đời chứ nhỉ!”.
MC Trấn Thành cho biết đã lâu mới thấy lại máy quay. Anh đeo khẩu trang, kính ngăn giọt bắn cẩn thận khi tham gia một chương trình liên quan đến dịch Covid-19 để lan tỏa những điều tích cực.
Diễn viên Thu Quỳnh mong Hà Nội và Sài Gòn chóng khỏe để mọi người sớm có thể tung tăng, bay nhảy như trước.
Lâm Bảo Châu khoe ảnh đi siêu thị mua... rau: “Rau người bạn đồng hành mùa dịch”.
Cặp cựu người mẫu Hằng – Hạnh giống nhau như 2 giọt nước, Thúy Hạnh thích thú: “Trái hay phải cũng đều là mình nhé ”.
Hòa Minzy hé lộ hình ảnh đi biển cùng con trai lúc 8 tháng tuổi.
Diễn viên Anh Đức bày tỏ niềm vui khi Messi đến Pháp thi đấu, anh nhớ lại thời điểm được sang Pháp xem PSG thi đấu cùng người em thân thiết Trịnh Thăng Bình “Lúc được đến sân Công Viên Các Hoàng Tử xem PSG đá, tôi chỉ ước sẽ có 1 lần được đến Barcelona xem Messi đá. Nhưng giờ ước mơ của tôi là quay trở lại Paris càng sớm càng tốt. Chuẩn bị đặt vé nữa nha Trịnh Thăng Bình”.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Việt trong ngày: Mạnh Trường đáp trả bình luận thiếu tế nhị về nhan sắc bà xã

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO