Sao Việt trong ngày: Midu gây bất ngờ với vẻ sexy hiếm thấy

Hà Anh 13/09/2021 10:42

Midu khiến người hâm mộ ngạc nhiên với vẻ sexy hiếm thấy; Lưu Hương Giang cảm động khi được ông xã Hồ Hoài Anh chăm sóc lúc ốm;...

Midu khiến người hâm mộ ngạc nhiên với vẻ sexy hiếm thấy. Đây là hình ảnh của cô cách đây đã lâu, cô giải thích ẩn ý: “Hình cũ ... nên hơi Mờ và Lem”.
Đàm Vĩnh Hưng bỏ lại cơn bão “sao kê”, vui vẻ làm vườn ngày giãn cách.
Bảo Anh đăng hình ảnh trong MV Lười yêu, bày tỏ đã thấy nôn nóng được trở lại làm việc.
Lưu Hương Giang bày tỏ tình cảm với ông xã Hồ Hoài Anh: "Mấy ngày ốm đau nằm bẹp, may mà có 1 tay chồng chăm sóc cơm nước thuốc men cả gần chục ngày, vợ chồng lúc khó khăn mới hiểu lòng nhau. Hẹn ngày nắng đẹp, ngày bình thường mới ta lại khỏe mạnh dắt tay nhau đi khắp nơi".
Ca sĩ Hồng Ngọc cũng bày tỏ sự trân trọng gia đình: “Có nhiều người cho rằng, được sinh ra trên thế giới này đã là niềm hạnh phúc lớn lao. Chỉ cần ấm no, tiền tài dư giả thì sẽ là hạnh phúc. Tuy nhiên, cuộc sống sẽ không thể nào trọn vẹn nếu thiếu đi 2 từ “yêu thương”. Chúng ta đã nghe nói nhiều về tình yêu, cũng đã chứng kiến nhiều câu chuyện cảm động về tình yêu thương. Tuy nhiên, khi được hỏi như thế nào là yêu thương? Giá trị của tình yêu thương trong cuộc sống nằm ở đâu thì chưa hẳn chúng ta đã biết….”.
Hoa hậu Trần Tiểu Vy có những kỷ niệm khó quên khi tham gia công tác thiện nguyện trong mùa dịch. “Pé Vy - chú bộ đội” gửi một trái tim thân thương đến mọi người. Nhờ chăm chỉ bốc vác mà 2 tay cũng kh thua kém gymmer là mấy".
Thủ thành Đặng Văn Lâm "khoe" em gái còn nhỏ nhưng đã rất xinh đẹp.
Thủy Anh - bà xã ca sĩ Đăng Khôi - mừng vì đã order được trà sữa yêu thích về nhà sau 3 tháng giãn cách xã hội. Cô mừng vì khu vực quận 7 (TP HCM), nơi gia đình cô sống, đã kiểm soát được dịch Covid-19 và các hàng quán đang dần mở cửa trở lại.
Soobin Hoàng Sơn cảm ơn tình yêu từ gia đình, bạn bè và người hâm mộ trong ngày sinh nhật.
Phương Mỹ Chi tiết lộ mỗi năm vào dịp sinh nhật của bố, cô đều tự tay làm một loại bánh vì mua gì ônĐàm g cũng không thích. Năm nay, cô lần đầu thử nghiệm lám bánh bông lan trứng muối và cả nhà ai cũng khen ngon. Trải qua nhiều chuyện, cô mong bố luôn khỏe để tận hưởng nhiều niềm vui, hạnh phúc cùng gia đình. Cả gia đình Phương Mỹ Chi từng dương tính với Covid-19 nhưng may mắn đã điều trị khỏi tại nhà.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Việt trong ngày: Midu gây bất ngờ với vẻ sexy hiếm thấy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO