Sao Việt trong ngày: Midu, Thiều Bảo Trâm biến mình thành hộp quà đỏ dành tặng ai đó

Mai Phương 29/12/2021 09:00

Thiều Bảo Trâm biến mình thành một gói quà màu đỏ vô cùng xinh đẹp dành tặng ai đó; Đàn chị Midu cũng không ngại ví mình như một hộp quà Noel dành tặng các fans; Quốc Trường vẫn khẳng định mình đang cô đơn;...

Dù đang vướng lùm xùm chia tay với Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm vẫn vui vẻ biến mình thành một gói quà màu đỏ vô cùng xinh đẹp. “Ai nhận dùm đi ạ”, cô hài hước.
Đàn chị Midu cũng không ngại ví mình như một hộp quà Noel dành tặng các fans.
Dàn diễn viên của vũ trụ phim ảnh VTV có dịp hội ngộ tại phim trường quen thuộc của các bộ phim như “Hướng dương ngược nắng”, “11 tháng 5 ngày”, “thương ngày nắng về” và "Hương vị tình thân".
Diễn viên Lê Phương chia sẻ tình yêu với con trai lớn như ngầm phản ứng với vụ bạo hành đến tử vong đối với bé gái 8 tuổi tại TP HCM: “Hai Pháo dạo này hơi bướng, nhiều lúc Ba Mẹ chỉ biết nhìn nhau thở dài. Ba Kiên có nóng, Mẹ Phương có giận, nhưng vẫn yêu con vô cùng! Chỉ mong con luôn khoẻ mạnh, anh em thuận hoà, mọi sự bình an!! Trẻ con mà, thương còn không hết, sao lại nỡ...”.
Bảo Thy khoe con trai nhỏ mới sinh nhân dịp Noel. Cô bày tỏ: “Giáng Sinh đầu tiên của Mẹ Con mình thật ấm áp và hạnh phúc”.
Trong khi đó, Quốc Trường vẫn khẳng định mình đang cô đơn: “Màu đỏ chứng tỏ đang…… ế”.
Ca sĩ Phương Thanh có dịp gặp lại Thu Phương trên đất Mỹ. Trong chuyến lưu diễn tại Mỹ lần này, Phương Thanh còn được hội ngộ cùng ca sĩ Lam Trường và Đan Trường.
Hoa hậu Thùy Tiên ngày càng chiếm được nhiều thiện cảm của người Thái. Rất nhiều bình luân bày tỏ sự ngưỡng mộ về sắc đẹp khi cô khoác lên mình trang phục dân tộc của Thái Lan.
Diễn Viên Ngọc Anh của “Phố trong làng” ngày càng cuốn hút người hâm mộ với vẻ đẹp mong manh, trong suốt.
Ca sĩ Anh Tú gửi lời chào người dân Thái Bình khi có mặt ở thành phố này trong một chiều nắng đẹp.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Việt trong ngày: Midu, Thiều Bảo Trâm biến mình thành hộp quà đỏ dành tặng ai đó

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO