Sao Việt trong ngày: MTV Band và Đen Vâu ăn mừng 'Trốn tìm' lên Top 1 Trending YouTube

Hà Anh 16/05/2021 19:50

MTV Band và Đen Vâu ăn mừng “Trốn tìm” lên Top 1 Trending YouTube; con gái Đông Nhi – Ông Cao Thắng đáng yêu với thời trang đi biển; chồng người Hàn của Pha Lê quỳ lạy bố vợ theo nghi lễ của Hàn Quốc.

Các thành viên ban nhạc MTV gọi Facetime với Đen Vâu chia sẻ niềm vui khi MV "Trốn tìm" lên Top 1 Trending YouTube.
Lưu Hương Giang chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của gia đình dịp sinh nhật con gái lớn Mina: “Cứ đến tháng 5 như truyền thống, cả gia đình lại đi chụp hình lưu niệm lưu lại khoảnh khắc các con đang lớn lên nhưng “bố mẹ vẫn không già đi”. Chúc mừng sinh Nhật Mina Hồ, cô gái Kim ngưu sâu sắc, ngoan ngoãn của mẹ".
Ca sĩ Phương Thanh cảm xúc chúc mừng sinh nhật con gái: “Vậy là em Gà tròn 16 con trăng Mom hoàn thành xong nhiệm vụ .. 16 năm qua như 1 giấc mơ - 1 giấc mơ hú hồn lun nha e Gà ..”.
Mỹ Tâm tươi mới một chiều trên phố.
Ngô Kiến Huy triết lý: Một chế độ ăn công bằng là hai tay đều có thức ăn ngon.
Con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng đáng yêu hết nấc với thời trang đi biển.
Ca sĩ Như Quỳnh ghé thăm quán ăn của vợ chồng Trấn Thành.
Đen Vâu thích thú với những bức tranh biếm họa, tái hiện hình ảnh của anh trong MV “Trốn tìm” được các fan sáng tác: “Thật sự khâm phục sức sáng tạo và đầu óc hài hước của những tác giả các bức ảnh này”. Trên đây là bức tranh của tác giả Anbecks.
Diệp Lâm Anh khoe eo thon săn chắc dù đã là mẹ hai con.
Ca sĩ Pha Lê hài hước kể chuyện ông xã Manny diện kiến bố vợ ở Hải Phòng sau khi trở về từ Hàn Quốc: "Đêm qua bước vào nhà, việc đầu tiên Manny xin hành lễ theo truyền thống Hàn Quốc là quỳ lạy 3 cái trước bố vợ. Chồng tôi thì rất nghiêm trang còn ba tôi thì cười ha hả bảo: "Nó cầu tao chết hay sao mà lạy tao lắm thế?".
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Việt trong ngày: MTV Band và Đen Vâu ăn mừng 'Trốn tìm' lên Top 1 Trending YouTube

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO