‘Sao’ Việt trong ngày: Mỹ Tâm – Khắc Hưng, ‘cặp bài trùng’ trong âm nhạc

Hà Anh 23/04/2021 21:25

Ca sĩ Mỹ Tâm và nhạc sĩ Khắc Hưng có vẻ rất “hợp cạ” khi cùng nhau gặt hái nhiều thành công trong những dự án âm nhạc chung. Tới đây, Liveshow “Tri Âm” của Mỹ Tâm được dự đoán sẽ khiến khán giả bùng nổ mọi cảm xúc bởi đây là một dự án được cô dành nhiều tâm huyết luyện tập, đầu tư sau nhiều năm ca hát. Giám đốc Âm nhạc của chương trình không ai khác chính là Khắc Hưng.

Nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng chia sẻ bức ảnh là bối cảnh nằm trong MV “Anh chưa biết đâu” - một trong những dự án đánh dấu sự kết hợp ăn ý giữa Mỹ Tâm và Khắc Hưng. “Cứ tưởng nam chính là sướng, ai ngờ bị bắt đeo mặt nạ hoài. Do đẹp trai quá hay quá xấu trai?”, Khắc Hưng vui vẻ nói.
Mai Tài Phến xuất hiện với phong cách Cool ngầu, lãng tử khiến bạn bè và người hâm mộ không tiếc lời khen và chúc anh hạnh phúc với tình yêu đang có.
Lê Cát Trọng Lý giới thiệu về “concert kì dị” mang tên “Danh mục của Lý” sắp diễn ra vào giữa tháng 5.
Châu Bùi vừa được Forbes bình chọn là 1 trong 3 đại diện của Việt Nam lọt top Gương mặt trẻ nổi bật châu Á. Nhưng “cuộc sống sau hào quang của nghệ sĩ Châu Bùi, dù có mặc Gucci thì vẫn không thoát được phận làm con sen cho San Bí Tuyết “, Châu Bùi tinh nghich.
S.T Sơn Thạch trổ tài “vào bếp”, mời cả nhà món mận lắc muối tôm thương hiệu ST.
Ca sĩ Phương Thanh rất hạnh phúc vì có những người anh em, người bạn cùng sát cánh bên chị trong Album mới: “Anh 2 Lam Trường -A Thuận Nguyễn - Lê Minh Ngọc Linh - Gia Bảo - Minh Xù và mọi người trong ngày họp báo ra mắt Album của Chanh”.
Gần đây, khá nhiều người đẹp trong giới Showsbiz Việt đã rất thành công trong vai trò một doanh nhân. Diễm My 9X cũng không là ngoại lệ, cô hiện là Viện phó của Vietnam Beauty Academy và đồng sở hữu thương hiệu Rose Gel của Perfect One tại Việt Nam. Diễm My nhắn nhủ: “Tình yêu nào đam mê làm đẹp cứ về đội My nhen”.
Thúy Ngân khiến dân tình cười bò với tấm hình siêu lầy lội cùng với Nhã Phương, Trương Quốc Vinh và : ““Dân chơi thành phố lớn, dân chơi thành phố lớn đây”...hey ”.
Jack trong ngày trở thành đại sứ thương hiệu của một nhãn hàng nổi tiếng.
Thu Minh tự tin với độ trẻ trung của mình dù đã bước qua tuổi 43: “Theo bảng cộng trừ nhân chia học ở lớp mẫu giáo thì từ 40 tuổi sang 43 tuổi là mình trẻ đi 3 tuổi đúng không cả nhà???”
Tuấn Hưng tự hào vì mình là “người nhà quê”: “Vâng. Tôi nhà quê. Suốt ngày ăn gạo quê , cua cá ở quê gửi lên cho nên tôi có chất quê thế đấy”, Tuấn Hưng hào hứng.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Sao’ Việt trong ngày: Mỹ Tâm – Khắc Hưng, ‘cặp bài trùng’ trong âm nhạc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO