‘Sao’ Việt trong ngày: Nhạc sĩ Trần Tiến vẫn phong độ bất chấp tin đồn ác ý

Hà Anh 26/01/2021 21:23

Tuần trước, công đồng mạng được một phen hú vía trước tin đồn thất thiệt về việc nhạc sĩ Trần Tiến qua đời vì bệnh ung thư. Thực tế, nhạc sĩ vẫn khá khỏe mạnh và phong độ như trước đây, vẫn là một tấm gương lớn khiến các ca sĩ đàn cháu tự hào khi được làm việc chung.

Ca sĩ Bảo Trâm đăng ảnh chụp chung cùng nhạc sĩ Trần Tiến với tâm sự: “Tự hào thay, Nhà hát Ca Múa Nhạc Thăng Long nơi Trâm đang công tác, là ngôi nhà xưa của rất rất nhiều thế hệ nghệ sĩ cha chú, những tên tuổi lớn trong nền Âm nhạc Việt Nam. Hôm nay được bắt tay chú Trần Tiến, vẫn còn ấm áp lắm ạ, còn bị chú trêu ngay, tâm hồn này như vẫn chỉ 18 thôi vậy!!”.
Ca sĩ Tuấn Hưng bày tỏ sự yêu mến đối với Sơn Tùng M-TP và Isaac: “Bố Su Hào và Su Hào rất quí 2 chú này vì luôn cố gắng không ngừng cho sự nghiệp! Su Hào xem Youtube của 2 chú nhiều hơn xem Bố đấy. Đấy là vấn đề quan trọng”.
Trọng Hiếu cảm thấy thú vị khi lần đầu tiên đi xe buýt tại Việt Nam.
Văn Mai Hương xinh đẹp khác lạ với app chụp hình.
Sau lùm xùm những ngày qua về nghi vấn chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm trông có vẻ gầy hơn nhưng vẫn rất xinh đẹp. Cô chỉ đăng tải hình ảnh mà không thể hiện trạng thái gì.
Thúy Ngân và Nhã Phương mặc set đồ giống nhau như chị em sinh đôi.
Gia đình cựu người mẫu Thúy Hạnh hạnh phúc trong chuyến đi chơi.
Á hậu Hoài Thu có dịp quay chung chương trình cùng Lâm Vỹ Dạ và Huỳnh Lâp, và đây là cảm nghĩ: “Đi quay với 2 anh chị như đi xem tấu hài thật sự. Yêu yêu”.
Gil Lê thể hiện tâm trạng phấn trấn khi cảm nhận được không khí tết đang đến gần: “Chà sắp Tết thật rồi nhà mình ơi, mấy nay đi làm nhìn đường phố hoa mai hoa đào rực rỡ rồi. Làm cũng thấy vui lây”.
Hứa Vỹ Văn lạ lẫm, phong trần khi để râu cùng mái tóc rối: “Mấy bạn nam bọn mình ai cũng có những lúc thế này đúng không!?”.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Sao’ Việt trong ngày: Nhạc sĩ Trần Tiến vẫn phong độ bất chấp tin đồn ác ý

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO