‘Sao’ Việt trong ngày: Nhiều nghệ sĩ chúc mừng niềm vui đầu năm của Trường Giang – Nhã Phương

Hà Anh (tổng hợp) 03/01/2021 19:30

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương ngày càng khiến người hâm mộ thán phục về độ thành công sau hôn nhân. Ngoài trái ngọt là bé Destiny, cặp đôi còn liên tục thành công trong lĩnh vực kinh doanh khi mở tới 5 nhà hàng liên tiếp.

Nhiều nghệ sĩ đến chúc mừng vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương khai trương nhà hàng thứ 5 dịp đầu năm mới 2021.
S.T Sơn Thạch thích thú với sự giống nhau của 2 tấm hình sau 21 năm: "21 năm vẫn một sự ngại ngùng và bẽn lẽn khi được ở bên cạnh người anh thần tượng đời đầu".
Đầu năm mới, Hồ Ngọc Hà khoe trọn dáng thon trong chuyến gnhỉ dưỡng ở Vũng Tàu của gia đình. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ với vóc dáng thon gọn của cô sau khi sinh nở.
Wowy bày tỏ tình cảm anh em với đại gia Minh “nhựa”: "Em không biết tình anh em của anh và em sẽ đi được bao xa nhưng hiện tại, nó rất đẹp và dễ thương, e sẽ lưu giữ những khoảng khắc tuyệt đẹp này làm kỉ niệm".
Ca sĩ Bích Phương khiến dân tình không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp khó cưỡng trong ngày đầu năm mới.
NSND Hồng Vân đăng ảnh kỷ niệm ngày cưới cùng diễn viên Tuấn Anh: "22 năm bên nhau rồi Ba nhỉ? 2020 là một năm thật đáng nhớ của vợ chồng mình và của toàn thể nhân loại, nhưng cũng nhờ nó mà mình cảm nhận được rõ hơn nữa về hạnh phúc khi chúng mình vẫn được bên nhau ba há. 2021 mẹ chả mong gì ngoài sức khỏe và bình an cho gia đình mình và mọi người xung quanh và như vậy thì tụi mình vẫn bên nhau mãi mãi ba nhé”.
Hội bạn thân gồm diễn viên Trương Ngọc Ánh, hoa hậu Hà Kiều Anh và Anh Thơ (bà xã Bình Minh) cùng đưa các con đi chơi trong dịp nghỉ lễ năm mới.
Lâm Bảo Châu, bạn trai tin đồn của ca sĩ Lệ Quyên, tươi rói ngày đầu năm, gửi lời chúc năm mới đến mọi người.
Danh ca Quang Lê thích thú với cái lạnh của Thủ đô Hà Nội trong những ngày đầu năm mới 2021.
NSND Công Lý chính thức về một nhà cùng nhà báo Ngọc Hà sau 5 năm bên nhau.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Sao’ Việt trong ngày: Nhiều nghệ sĩ chúc mừng niềm vui đầu năm của Trường Giang – Nhã Phương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO