Sao Việt trong ngày: Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm cùng thả thính trên Facebook

Hà Anh 27/08/2021 11:52

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm cùng đăng status thả thính trên Facebook; Cao Thái Sơn khoe "kho" thực phẩm dự trữ cá nhân trong khu cách ly; Dương Hoàng Yến đẹp khỏe khoắn, kêu gọi mọi người chăm tập thể dục;...

Sơn Tùng M-TP thả thính ngọt lịm: “Em ơi uống rượu làm gì! Nhìn anh một chút kiểu gì chẳng say”.
Cùng ngày, không biết là vô tình hay không mà Thiều Bảo Trâm cũng có dòng tâm trạng trách cứ vu vơ: "Iu thì nói đi ... mắc gì tim tim xong im ...”.
Ca sĩ Cao Thái Sơn cập nhật hình ảnh của mình trong khu cách ly khi vừa từ Mỹ trở về, anh chỉ phải cách ly 7 ngày vì đã tiêm đủ 2 mũi vaccine và vừa nhận kết quả xét nghiệm âm tính cới SARS-CoV-2.
Cara thì cuốn hút với vẻ đẹp bí ẩn.
Hoàng tử lai Chí Thiện bày tỏ tâm trạng thèm được đi làm, ngồi nhà nhớ lại thời gian mấy anh em đi quay với mấy anh em, mới đó đã gần năm.
Ông bố bỉm sữa Kim Lý hạnh phúc với khoảnh khắc cùng công chúa Lisa: “Con gái rượu của ba”.
Nàng thơ Lê Hạ Anh nhắn nhủ: “Hãy luôn yêu thương nhau và lan toả tình yêu này. Chúc cả nhà nhiều niềm vui và hạnh phúc”.
Dương Hoàng Yến tâm sự: “Ở thời điểm hiện tại, có một sức khoẻ tốt và một tinh thần lạc quan là điều vô cùng đáng quý! Mỗi ngày chỉ cần dành ra 30-45 phút tập luyện và ăn uống điều độ là chúng ta đã có một cơ thể khoẻ mạnh rồi đấy. Cùng Yến tập luyện chăm chỉ nhé cả nhà ơi. Chúc mọi người sức khoẻ, bình an, luôn vui vẻ và mang một năng lượng tích cực để vượt qua trận đại dịch này nhé”.
Hoa hậu Khánh Vân nhớ Sài Gòn những ngày chưa giãn cách, cô hỏi mọi người: “Điều bạn nhớ nhất về Sài Gòn là gì…”.
Diễn viên Trung Ruồi thì hài hước: “Nghe nói cứ không rõ mặt là auto đẹp trai phải không các chị em”.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Việt trong ngày: Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm cùng thả thính trên Facebook

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO