Sao Việt và những 'khởi động' đầu năm

Hoàng Minh 03/01/2021 15:50

Những ngày đầu năm là dịp để các sao Việt “tái khởi động” sau thời gian đầy biến động bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19. Ở đó, mỗi nghệ sĩ đã có những lựa chọn riêng cho mình với các dự án cũng như nguồn năng lượng với kỳ vọng một năm mới đầy khởi sắc.

"Mở hàng" trong ngày đầu năm là danh hài Trường Giang khi anh vừa chính thức khai trương nhà hàng Âu đầu tiên và cũng là nhà hàng thứ 5 trong chuỗi hệ thống nhà hàng anh đang kinh doanh hiện nay.

Tên quán được lấy từ tên con gái cưng Destiny của vợ chồng Mười Khó.

Nhiều nghệ sĩ có mặt dự lễ khai trương nhà hàng của Trường Giang và Nhã Phương.
Trường Giang cũng bố trí 1 bức tường bên trong nhà hàng vẽ chân dung vợ kèm với dòng chữ: “Xin lỗi em đã có chồng”.

Trong khi đó nhóm nhạc “huyền thoại” MTV lại tạo bất ngờ với một dự án vô cùng đặc biệt. Dự án có tên gọi “MTV Band - Âm nhạc không giới hạn” được MTV thực hiên với mong muốn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: “Làm thế nào để không bị nhàm chán, làm thế nào để không bị cũ kĩ nhưng vẫn là một MTV như khán giả từng biết đến, giữ cho âm nhạc với khán giả không hề có khoảng cách”.

Theo đó, dự án gồm có 5 tập. Trong đó, tập 1 của dự án có sự xuất hiện của ca sĩ Phương Vy với bài hát “Khi ta 20” - một trong nhiều ca khúc “hit” của nữ ca sĩ. Con số 20 cũng đánh dấu cho chặng đường 20 năm kể từ khi ra đời của MTV.

Ở tập thứ 2, khán giả sẽ được đón nghe bản phối mới ca khúc đình đám “Mưa phi trường” gắn với tên tuổi ca sĩ Lam Trường.

Tập thứ 3 của dự án là ca khúc “Trở về” của nhạc sĩ Nguyễn Dân. Đây là ca khúc đánh dấu cho sự tái hợp của MTV năm 2011 nên nó mang ý nghĩa vô cùng thiêng liêng với nhóm.

Khách mời tiếp theo là Lân Nhã trong tập thứ 4 cùng ca khúc “Ngôi sao nhỏ nhoi” cũng là một trong nhiều ca khúc được yêu thích của MTV.

Tập 5 “Nguyện cầu cho nhân duyên” - cũng là ca khúc làm khó MTV cùng các khách mời nhất có sự xuất hiện của rapper đình đám Young Uno. Ca khúc “Nguyện cầu cho nhân duyên” sẽ có phiên bản khác chính thức với sự tham gia của nghệ sĩ Hoài Linh. Tuy nhiên, sau sự ra đi đột ngột của danh hài Chí Tài - người anh thân thiết của Hoài Linh nên MTV vẫn đợi tinh thần của anh được bình tâm trở lại.

Dự án sẽ được tiếp tục sản xuất các số tiếp theo với các khách mời dự kiến: Phan Đinh Tùng, Phương Thanh, Cece Trương… và nhiều nghệ sĩ khác.

Theo kế hoạch, dự án “MTV Band – Âm nhạc không giới hạn” sẽ được phát vào 21h30 tối thứ Bảy hàng tuần trên kênh Youtube: https://www.youtube.com/user/mtvbandtv, bắt đầu từ ngày 2/1.

Cùng chung niềm vui, ca sĩ Thu Thủy đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong buổi tập luyện cho buổi ghi hình “Thu Thủy’s Memories”. Đây là một dự án mà Thu Thủy đã ấp ủ từ đầu năm 2020 nhưng vì sinh em bé nên kế hoạch này đã được tạm gác lại và chỉ vừa hoàn thành trong tháng 12 vừa qua sau 3 tháng cô sinh con gái Lana.

Tại phòng trà của của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, Thu Thủy đã cùng với ban nhạc tập luyện suốt hàng giờ liền cho các tiết mục sẽ biểu diễn. Điều khiến khán giả tò mò đó chính là sự xuất hiện của Lam Trường và Tăng Phúc cùng với nữ ca sĩ.

“Thu Thủy’s Memories” là một dự án vô cùng đặc biệt, Thu Thủy sẽ đưa khán giả yêu thương đi qua nhiều ký ức đẹp của mình trong hơn 15 năm theo đuổi con đường ca hát solo. Nhiều bản hit cũ sẽ được làm mới hoàn toàn và có cả những ca khúc cũ mà khán giả chưa từng nghe Thu Thủy trình bày trước đây cũng sẽ có trong “Thu Thủy’s Memories”.

Trên con thuyền ký ức đó, A2 Lam Trường và Tăng Phúc sẽ là những người đồng nghiệp chắc chắn sẽ kết hợp cùng Thu Thủy mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả khi theo dõi “Thu Thủy’s Memories”.

Toàn bộ các ca khúc sẽ được Thu Thủy và các khách mời hát live hoàn toàn cùng ban nhạc.

Thu Thủy’s Memories.

Mới đây, ca sĩ Sơn Tùng M-TP vừa công bố dự án bộ truyện tranh mang tên “Lạc trôi”, được lấy ý tưởng và phóng tác từ MV ca nhạc cùng tên lẫy lừng năm 2017.

Sự ra đời của “Lạc trôi” phiên bản truyện cũng đánh dấu sự kiện lần đầu tiên tại Việt Nam có bộ truyện tranh được phóng tác từ sản phẩm MV ca nhạc.

Bộ truyện sẽ gồm 100 chương và được phát hành trên nền tảng webtoon vào ngày 4/1/2021 với tần suất dự kiến là 1 chương truyện/tuần. Bản truyện tranh giấy dự kiến sẽ xuất bản vào tháng 6/2021. Phiên bản Movingtoon dự kiến sẽ sớm ra mắt vào tháng 3/2021.

Dự án truyện tranh "Lạc trôi".

Một thông tin đang làm khán giả truyền hình “thấp thỏm” trong những ngày đầu năm đó là chương trình Táo quân 2021 khả năng 90% sẽ trở lại trong dịp Tết này.

Theo chia sẻ của NSƯT Xuân Bắc, anh mới nhận được lịch tập Gặp nhau cuối năm, tuy nhiên chưa hề biết nội dung chương trình là gì, chưa thể khẳng định "đó có phải format Táo Quân hay không?".

Dù chưa rõ Táo Quân 2021 có trở lại hay không và với format nào nhưng chắc chắn chất liệu cho chương trình năm nay sẽ vô rất phong phú.

2020 là một năm quá nhiều biến động, gần như tất cả mọi ngành nghề, mọi thành phần trong xã hội bị ảnh hưởng vì dịch Covid-19 hoành hành. Kinh tế đi xuống, kinh doanh ế ẩm, cuộc sống bị đảo lộn, học sinh thời gian dài không thể tới trường và phải học online, tỷ lệ thất nghiệp gia tăng.

Những gương mặt quen thuộc trong chương trình Táo quân.

Không chỉ là những dự án ở lĩnh vực nghệ thuật, trong ngày đầu năm NSND Công Lý đã thực hiện “dự án” lớn nhất đời mình là kết hôn với bạn gái Ngọc Hà sau 5 năm hẹn hò.

Lễ cưới đã được diễn ra tại một khách sạn lớn tại Hà Nội với tham dự của nhiều nghệ sĩ, diễn viên tên tuổi.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến chúc mừng hành phúc NSND Công Lý và Ngọc Hà.

Cùng chia sẻ niềm vui đầu năm, mới đây trên trang cá nhân mà Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý mới lập cho con trai và con gái Leon - Lisa có đăng tải những hình ảnh cả gia đình nữ ca sĩ trong chuyến đi du lịch đầu năm mới.

Vào ngày 4/11, Hồ Ngọc Hà đã hạ sinh một bé trai, một bé gái đáng yêu đặt tên là Leon - Lisa cho chồng là nam diễn viên Kim Lý.

Đúng 1 tháng sau khi trở thành bà mẹ 3 con, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở lại với công việc.

Tổ ấm nhỏ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sao Việt và những 'khởi động' đầu năm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO