Sắp công bố nhà tài trợ V-League

N.Quân 01/03/2018 07:51

Công ty Cổ phần bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Công ty cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng của bản hợp đồng trước khi tiến hành lễ ra mắt, dự kiến sẽ tổ chức vào ngày 6/3 tại TP Hồ Chí Minh.

Trước khi đến với V-League, công ty Nutifood đã được biết đến qua việc đồng hành cùng Học viện HA.GL JMG khi cho ra lò lứa cầu thủ đầu tiên.

Sự chung sức kịp thời của Nutifood đã giúp cho thế hệ của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Đông Triều, Văn Thanh tạo nhiều thành tích vang dội ở đấu trường Đông Nam Á, châu Á ở lứa tuổi U19 rồi sau đó là U21.

Thành công trên, cũng như những gì mà Học viện HA.GL đã làm, công ty Nutifood đã quyết định thành lập Học viện bóng đá Nutifood JMG và tạo được dấu ấn trong các lò đào tạo về tính chuyên nghiệp.

Chuyển sang tài trợ cho V-League, công ty Nutifood tiếp tục thực hiện cú đột phá để tiếp cận sâu hơn với người hâm mộ bóng đá Việt Nam trên cả nước, như đã từng gây tiếng vang qua việc tài trợ cho giải vô địch U19 Đông Nam Á trước đây tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sắp công bố nhà tài trợ V-League

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO