Sắp diễn ra Chương trình nghệ thuật 'Vinh quang Tổ quốc Việt Nam'

PV 10/06/2022 11:30

Nhằm hưởng ứng và tuyên truyền tầm quan trọng, ý nghĩa sâu sắc của Lời kêu gọi thi đua ái quốc của Chủ tịch Hồ Chí Minh vào 74 năm trước (11/6/1948), Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức chương trình nghệ thuật “Vinh quang Tổ quốc Việt Nam” vào 20h ngày 10/6 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên kênh H1 Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội.

Chương trình hân hạnh có sự đồng hành của các đơn vị Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS), Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)

Suốt nhiều năm qua, Lời kêu gọi thi đua ái quốc của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trở thành nguồn sức mạnh to lớn lôi cuốn, động viên toàn Đảng, toàn dân và toàn quân phát huy truyền thống yêu nước, gắn bó đại đoàn kết dân tộc, nâng cao ý chí tự lực, tự cường để vượt qua bao khó khăn, gian khổ trong từng giai đoạn dựng xây và bảo vệ Tổ quốc.

Trong thời chiến, Đảng và nhân dân ta đã áp dụng tư tưởng và quan điểm của Bác về phong trào thi đua yêu nước để vượt qua nạn đói, nạn dốt, giặc trong, thù ngoài, từ đó đi tới thắng lợi vẻ vang trong cách mạng Việt Nam. Trong thời bình, Đảng và nhân dân ta luôn quán triệt và không ngừng vận dụng, sáng tạo tư tưởng thi đua yêu nước của Bác để triển khai, tiến hành thực hiện các phong trào thi đua và công tác thi đua, khen thưởng đối với mọi lĩnh vực, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vừa đi qua.

Chương trình sẽ mang tới cho Quý vị khán giả những màn trình diễn đầy tươi vui và nhiều cảm xúc qua hai phần. Phần 1: “Bài ca Hồ Chí Minh” với những khúc ca hào hùng, được đầu tư kỹ lưỡng mang đậm tính nghệ thuật để tỏ rõ niềm kính yêu, lòng biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh đáng kính. Phần 2: “Vinh quang Tổ quốc tôi” với những lời ca mang màu sắc tươi sáng về một Việt Nam đoàn kết chiến thắng mọi kẻ thù, được thể hiện bởi các ca sĩ, nghệ sĩ và tốp ca, tốp múa đầy tài năng.

Thông qua chương trình, Ban Tổ chức hy vọng có thể góp phần khơi dậy tình yêu đất nước, con người để bồi đắp cho thế hệ trẻ về lòng yêu nước, tinh thần đại đoàn kết dân tộc, tinh thần đổi mới sáng tạo và vươn lên đạt những kỳ tích mới trong công cuộc kiến tạo đất nước hùng cường, tăng cường hội nhập quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sắp diễn ra Chương trình nghệ thuật 'Vinh quang Tổ quốc Việt Nam'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO