Sạt lở đất làm 4 người thương vong ở Đà Lạt

Thùy Trang 30/09/2021 09:35

Do mưa lớn trong suốt mấy ngày qua, đã làm sạt lở đất ở nhiều điểm trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng,đã làm 2 người chết và 2 người bị thương.

Khu vưjc sạt lở đất làm 4 người thương vong

Chiều tối ngày 29/9, tại khu vực Hố Hồng, phường 7, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, đã xảy ra một vụ sập bờ taluy khiến 2 người chết tại chỗ, 2 người bị thương nặng đang được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lam Đồng. Hai nạn nhân bị đất đè chết được xác định là chị Nguyễn Thị Trang Đài (SN 1991, quê Đắk Lắk, tạm trú tại khu Lữ Gia, phường 9, TP Đà Lạt) và chị Trần Thị Bích Huyền (SN 2003, ngụ Thái Phiên, phường 12, TP Đà Lạt). Còn 2 người bị thương là anh anh Khổng Minh Phước (SN 1991) và anh Nguyễn Văn Cang (SN 1999), đều quê tỉnh Đắk Lắk, cùng tạm trú tại khu Lữ Gia, TP Đà Lạt.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, vào thời điểm trên, 4 người này có thể đang đi xem đất (để mua hoặc môi giới bất động sản) thì gặp trời mưa. Cả nhóm 4 người này nép vào chòi bằng tôn liền kề đó để trú mưa thì bất ngờ bờ taluy trên cao đổ ập xuống, vùi lấp cả 4 người.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường khẩn trương đưa các nạn nhân ra khỏi vị trí sạt lở, chuyển hai người bị thương đi cấp cứu. Đồng thời tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân của việc sạt lở đất, sập taluy gây chết người này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sạt lở đất làm 4 người thương vong ở Đà Lạt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO