Sạt lở đất vùi lấp 1 nhà dân có 6 người tại huyện miền núi Hướng Hoá, Quảng Trị

17/10/2020 22:10

Vụ sạt lở đất nghiêm trọng đã làm sập 1 ngôi nhà, vùi lấp 6 người trong một gia đình ở huyện miền núi Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. Chính quyền và người dân địa phương đang khẩn trương tìm kiếm các nạn nhân.

Khoảng 18h tối nay (17/10), ngôi nhà của ông Hồ Văn Phơi, ở thôn Tà Rùng, xã Húc, huyện Hướng Hoá, tỉnh Quảng Trị bị đất trên đồi sạt lở vùi lấp. Được biết, gia đình ông Phơi có 6 người.

Sau khi sự cố xảy ra, người dân địa phương đã tổ chức đào bới, tìm kiếm được thi thể vợ ông Phơi là bà Hồ Thị A và con gái Hồ Thị H. trong đống đổ nát. Hiện nay, chính quyền xã đang huy động lực lượng ứng cứu; đồng thời yêu cầu người dân rời khỏi khu vực xung quanh điểm sạt lở.

Cầu Ván Ri vào thôn Tà Rùng bị lũ cuốn trôi nên lực lượng chức năng khó tiếp cận được hiện trường.

“Địa hình xã Húc hoàn toàn ở khu vực đồi núi nên việc sạt lở rất dễ xảy ra. Lực lượng trong xã đang tìm kiếm. Hiện nay mưa rất lớn, nước đang lên rất nhanh và có hiện tượng sạt lở tiếp. Đường từ Khe Sanh vào xã Húc đã bị chia cắt hoàn toàn, chỉ có lực lượng tại xã vào được, ngoài ra một số thôn qua được để tiếp ứng được còn một số thôn khác thì không”, một lãnh đạo huyện Hướng Hoá cho biết.

Trước đó, khoảng 5h sáng nay, tại thôn Tà Rùng, xã Húc, huyện Hướng Hóa cũng xảy ra vụ sạt lở đất khiến 1 trẻ tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sạt lở đất vùi lấp 1 nhà dân có 6 người tại huyện miền núi Hướng Hoá, Quảng Trị

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO