Sau 3 tháng nghệ sĩ Chí Tài ra đi, cuộc sống của ca sĩ Phương Loan ra sao?

24/02/2021 15:04

3 tháng sau khi cố nghệ sĩ Chí Tài rời cõi tạm, ca sĩ Phương Loan dần cân bằng lại cuộc sống.

Đã 3 tháng kể từ khi cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời, khán giả vẫn luôn xúc động khi nhắc đến hình ảnh người nghệ sĩ tài hoa và dành cho anh rất nhiều sự trân trọng. Bên cạnh đó, khán giả cũng đặc biệt quan tâm đến cuộc sống của ca sĩ Phương Loan - vợ của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Thời điểm chồng qua đời vào đầu tháng 12/2020, nữ ca sĩ suy sụp và khóc liên tục. Nén đau lòng lo hậu sự cho chồng đến phút cuối, hiện tại "Bé Heo" Phương Loan đang dần cân bằng lại cuộc sống.

Theo chia sẻ từ ca sĩ Don Hồ, ca sĩ Phương Loan đã quay trở lại với thói quen đạp xe tăng cường sức khỏe vào mỗi buổi sáng trước khi đi làm.

Sau lễ 49 ngày của chồng, Phương Loan tươi tỉnh hơn. Cô gửi lời cảm ơn khán giả vì đã luôn ở bên cạnh động viên mình. "Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui. Hai tháng trôi qua Bé Heo sống trong sự thương yêu của gia đình và bạn bè đặc biệt là những người bạn bên cạnh luôn nâng đỡ, an ủi, lo lắng cho Bé Heo từng ngày. Gần đây nhất Bé Heo có được một nhóm bạn nhỏ dễ thương đã giúp.

Bé Heo thấy cuộc đời này vẫn còn đẹp và ý nghĩa. Bây giờ Bé Heo đã đạp xe trở lại và mỗi buổi sáng chụp hình gửi cho các fan dễ thương. Mỗi ngày đi làm thỉnh thoảng coi bình luận rồi cười một mình. Niềm vui nhỏ đã làm cho Bé Heo vui trở lại, cảm ơn những người bạn nhỏ của Bé Heo", Phương Loan chia sẻ.

Nữ ca sĩ cũng trở lại với công việc để nguôi ngoai nỗi đau mất mát. "Đi làm công việc bận rộn đỡ suy nghĩ, nhưng đôi lúc cũng ngồi khóc một mình trong lúc làm việc. Cũng may bây giờ đi làm ai cũng đeo khẩu trang nên mình có khóc cũng không ai thấy", Phương Loan kể với người em thân thiết Don Hồ khi được hỏi thăm.

Được biết, ca sĩ Phương Loan luôn chờ đợi đến cuối tuần để có thể lái xe đến nghĩa trang thăm cố nghệ sĩ Chí Tài. Bất kể trời nắng hay mưa, "Bé Heo" đều lái xe đi vì rất nhớ chồng.

Bên cạnh công việc của mình, Phương Loan cũng đi hát trở lại. Dịp Tết vừa rồi, nữ ca sĩ đã đi thu âm ca khúc "Nếu xuân này vắng anh" cho một trung tâm ca nhạc nổi tiếng ở hải ngoại. Trong một đoạn clip hậu trường, Phương Loan gửi lời cảm ơn đến Hoài Linh, Việt Hương, Don Hồ... vì đã gọi hỏi thăm, lo lắng cho cô mỗi ngày. Nữ ca sĩ cũng mong chồng sẽ yên tâm về cô.

Bức ảnh với nụ cười hiếm hoi của Phương Loan sau khi chồng mất.

Dù vậy, Phương Loan luôn nghĩ rằng chồng vẫn đang ở Việt Nam nhưng vì dịch Covid-19 nên chưa thể về Mỹ.

Trong một lần tâm sự với Trizzie Phương Trinh, "Bé Heo" bộc bạch: "Trong lòng chị cứ nghĩ như vậy hoài, càng nghĩ nhiều lại càng buồn. Chiều chủ nhật tuần nào chị cũng đi lễ nhà thờ và lên hát thánh ca. Lúc chưa làm đám tang cho anh Tài, chị nằm ngủ có lần bị giật mình dậy vì thấy mặt anh ấy gần, sát thật sát. Mà mặt anh ấy buồn lắm. Chị chỉ thấy anh ấy đúng lần đó thôi. Chị vẫn ở nhà cũ, may là chị có nhà thờ nên vẫn có chỗ lui tới làm lễ".

Phương Loan và Chí Tài kết hôn vào năm 1987. Mặc dù không có con nhưng cặp đôi vẫn sống hạnh phúc, mặn nồng suốt 33 năm khiến không ít khán giả ngưỡng mộ. Sau khi kết hôn, Phương Loan giải nghệ, chỉ đi hát ở ca đoàn nhà thờ và làm hậu phương vững chắc để chồng hoạt động nghệ thuật.

Lúc sinh thời, nghệ sĩ Chí Tài luôn nhắc đến vợ với sự yêu thương hạnh phúc.

Năm 2020, vì dịch Covid-19, hai vợ chồng không thể gặp nhau vì nghệ sĩ Chí Tài ở Việt Nam còn Phương Loan ở Mỹ. Nam nghệ sĩ rất nhớ và mong sớm được gặp vợ, thậm chí đã mua nhà để qua dịch có thể đón Phương Loan về Việt Nam nhưng chưa kịp thực hiện tâm nguyện thì đã rời xa cõi tạm, để lại nỗi tiếc thương vô vàn cho gia đình, đồng nghiệp và đông đảo khán giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sau 3 tháng nghệ sĩ Chí Tài ra đi, cuộc sống của ca sĩ Phương Loan ra sao?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO