Sau giãn cách, hàng loạt combo nghỉ dưỡng siêu rẻ chỉ vài trăm nghìn đồng

Quang Lộc 31/10/2021 21:01

Sau giãn cách, nhiều địa phương nới nóng đi lại, hàng loạt khách sạn, khu nghỉ dưỡng áp dụng mức giảm giá sâu chỉ bằng 30% đến 50% so với trước dịch. Những combo giá rẻ gồm đi lại, ăn nghỉ khách sạn 5 sao chỉ từ vài trăm nghìn.

Tại miền Bắc, khá nhiều tour du lịch - nghỉ dưỡng với giá combo chưa đến 1 triệu đồng/người đang được áp dụng. Khá nhiều khách du lịch là các bạn trẻ hào hứng săn lùng.

Chị Duyên Nguyễn, một đại lý bán combo du lịch siêu rẻ cho biết, hiện chị đang áp dụng combo nghỉ dưỡng nhiều điểm du lịch cả nước với mức giá siêu rẻ, chỉ tương đương 30% so với thời điểm trước dịch.

Ví dụ như Sa Pa mở cửa trở lại, combo 2 ngày 1 đêm là 1.015.000 đồng/ người, combo 3 ngày 2 đêm là 1.490.000 đồng/ người được ưu đãi ở khách sạn 5 sao với dịch vụ, phòng theo phong cách cổ điển mà hiện đại, có bể bơi 4 mùa, bể bơi dát vàng vô cực, Spa và Bar trên tầng thượng, xe giường nằm cao cấp khứ hồi Hà Nội - Sapa. Không phụ thu cuối tuần.

Hay ở combo 3 ngày 2 đêm ở FLC Quy Nhơn chỉ 1.550.000 đồng/1 người gồm: Vé máy bay khứ hồi. Flamingo Đại Lải (Vĩnh Phúc) khoảng 1,5 triệu đồng/phòng/đêm cho 2 người lớn và 1 trẻ em dưới 6 tuổi; thay vì trước đó phải 2,7 - 2,8 triệu đồng/đêm.

Nhiều đại lý bán các tour du lịch giá rẻ để kích cầu du lịch.

Theo chị Duyên, hiện các ca F0 vẫn còn ở cộng đồng và dịch bệnh ảnh hưởng chung đến kinh tế của nhiều gia đình nên dù có nhiều combo du lịch giảm giá, mức giá hấp dẫn chỉ bằng một nửa so với trước nhưng vẫn chưa có nhiều khách du lịch là khách đoàn.

Các tour tập thể chưa có nhiều, chủ yếu là khách gia đình và nhóm một số bạn trẻ cùng tổ chức đi. Đa số khách chỉ có nhu cầu đi nghỉ dưỡng bằng xe riêng quanh các khu vực ven Hà Nội để ‘đổi gió’ với mức giá rẻ cho 1 đến 2 đêm.

Nhiều bạn trẻ cũng lựa chọn các tour ghép khách đi Mộc Châu, Sơn La trong mùa cải trắng, các combo khách sạn,... giá chỉ từ 500.000 - 1.000.000 đồng/người/đêm.

Theo anh Nguyễn Thanh Tùng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Hãng xe du lịch tình yêu Interbus Lines chuyên tuyến Hà Nội - Sapa cho biết: Tháng 11, ở Sapa có nhiều lễ hội, các phiên chợ tình, xe vận chuyển đi lại thuận tiện; đặc biệt khách ở vùng xanh, vùng vàng đến Sapa chỉ cần khai báo y tế. “Hiện nhiều bạn trẻ, cặp đôi đã đặt vé trước những xe cabin tình yêu để đi du lịch sau thời gian gián cách. Việc Lào Cai tạo điều kiện chỉ cần khai báo y tế giúp việc đi lại thuận tiện hơn”, anh Tùng Nói.

Đại diện Công ty CP Thương mại và Dịch vụ BM Travel Việt Nam cho biết, các tỉnh dần mở cửa, có tỉnh đón khách ngoại tỉnh như Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Lào Cai... nhưng có tỉnh như Quảng Ninh, Đà Nẵng và một số tỉnh miền Trung còn yêu cầu đã tiêm đủ 2 mũi vaccine và kèm giấy xét nghiệm âm tính Covid-19 nên khách du lịch chưa thực sự hào hứng và yên tâm.

Còn tại Phú Quốc, hiện cũng đã mở cửa đón khách. Nhiều khách sạn lớn tại đây đang có nhiều chương trình kích cầu khách nội địa với mức giá rất rẻ.

Chẳng hạn, hiện tại có combo khách sạn, kèm ăn uống 3 bữa, vui chơi không giới hạn tại Vinpearl Phú Quốc,.... chỉ hơn 1,5 triệu đồng/phòng/đêm cho cả nhà gồm 2 người lớn, 2 trẻ em (1 trẻ em dưới 4 tuổi và 1 trẻ em dưới 12 tuổi). Combo này áp dụng đến hết 30/11/2021.

Hiện, các voucher Vinpearl đi Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng... đang được các công ty du lịch bán ra thị trường với mức giá chỉ 750.000 đồng mỗi người sẽ vừa được ở trong không gian tiêu chuẩn 5 sao, vừa được phục vụ ăn 3 bữa và vui chơi không giới hạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sau giãn cách, hàng loạt combo nghỉ dưỡng siêu rẻ chỉ vài trăm nghìn đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO