Sau King’s Cup, Xuân Trường bị 'bỏ rơi' ở Buriram United

13/06/2019 09:32

Dù thi đấu khá tốt ở King’s Cup nhưng Xuân Trường vẫn không được ra sân trong màu áo Buriram United ở trận gặp Rayong. Đây là trận đấu mà Buriram United đã giành chiến thắng với tỷ số 5-0.

Sau King’s Cup, Xuân Trường bị 'bỏ rơi' ở Buriram United

Xuân Trường không được ra sân trong trận đấu với Rayong.

Trong trận đấu bù vòng 7 Thái-League, Buriram United đón tiếp Rayong trên sân nhà. Ở trận đấu này, Xuân Trường đã không được HLV Bandovic sử dụng một phút nào.

Với chất lượng cao hơn hẳn so với đối thủ, Buriram United đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 5-0. Sau chiến thắng này, Buriram United vẫn đứng thứ 2 nhưng họ đã thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Port xuống còn 2 điểm.

Bước vào trận đấu này, Buriram United đã tạo ra sức ép nghẹt thở ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sự cơ động của Supachai Jaided, Suphanat Mueanta. Pedro Junior... đã khiến hàng thủ của Rayong gặp rất nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, mãi tới phút 29, Buriram United mới tìm được bàn thắng mở tỷ số. Người lập công cho đội chủ nhà là Sasalak Haiprakon sau pha dứt điểm dễ dàng trong vòng cấm.

Những phút còn lại hiệp 1, Buriram United đã tạo ra nhiều cơ hội. Dù vậy, họ không thể ghi được bàn thắng nào.

Sang hiệp 2, Buriram United vẫn tạo ra sức ép lớn. Hệ quả, họ đã có liên tiếp 4 bàn thắng từ phút 48 đến phút 66.

Trong đó, cầu thủ Andres Tunez đã lập cú đúp. Hai bàn thắng còn lại của Buriram United được thực hiện bởi các cầu thủ Pedro Junior và Suphanat Mueanta.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sau King’s Cup, Xuân Trường bị 'bỏ rơi' ở Buriram United

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO