Sau Lee Byung Hun và Kwon Sang Woo, đến lượt Kim Tae Hee bị điều tra thuế

Q.Chi 01/03/2023 17:30

Sau Lee Byung Hun và Kwon Sang Woo, Kim Tae Hee là nghệ sĩ tiếp theo bị điều tra thuế năm 2022.

Kim Tae Hee vừa bị điều tra vì trốn thuế. Ảnh: Soompi.

Theo Xsport đưa tin, sau Kwon Sang Woo và Lee Byung Hun, Kim Tae Hee là ngôi sao hạng A tiếp theo bị Cục thuế Quốc gia tiến hành điều tra thuế bất thường. Công ty quản lý Lua Entertainment của nữ diễn viên cũng nằm trong diện kiểm tra.

Phía công ty và nữ diễn viên sau đó đã phải nộp phạt một khoản thuế bổ sung cho năm 2022 lên tới 100 triệu won (gần 2 tỷ VNĐ).

Liên quan đến việc trốn thuế, đại diện công ty quản lý khẳng định, không có chuyện nữ diễn viên vi phạm pháp luật. "Trong vài năm qua, nữ diễn viên Kim Tae Hee luôn trung thực trong các vấn đề về thuế. Cô ấy nộp tiền đúng theo luật của cơ quan thuế. Khi còn trực thuộc công ty quản lý cũ, Kim Tae Hee ký một hợp đồng quảng cáo. Tất nhiên, cát-xê từ hợp đồng đó được gửi cho công ty quản lý nói trên.

Tuy nhiên, sau đó, Kim Tae Hee hết hạn hợp đồng với công ty và không tái ký. Kể từ đó, số tiền quảng cáo được gửi cho Kim Tae Hee với tư cách cá nhân. Quá trình này xảy ra sai sót và chúng tôi đã trả thêm phần thuế phải nộp”, người đại diện nói.

Trước đó, hồi tháng 5/2020, Kim Tae Hee, Lee Byung Hun và Kwon Sang Woo cũng bị điều tra gian lận thuế. Dù bị cơ quan chức năng phát hiện và bị phạt số tiền lớn song đại diện các công ty quản lý đều lên tiếng phủ nhận việc trốn thuế của các cá nhân thuộc công ty của mình.

Kim Tae Hee được biết đến là diễn viên, người mẫu của xứ sở Kim Chi. Với ngoại hình xinh đẹp, tài năng diễn xuất và khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, Kim Tae Hee đã thu hút sự chú ý của những nhà sản xuất phim và được mời đóng vai chính trong bộ phim truyền hình đầu tiên của cô là "Stairway to Heaven" vào năm 2003. Cô tham gia đóng nhiều phim truyền hình và phim điện ảnh nổi tiếng như "Iris", "My Princess", "Yong Pal" và "Hi Bye, Mama!".

Kim Tae Hee từng nhận được nhiều giải thưởng và đề cử trong sự nghiệp của mình, bao gồm giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 47. Ngoài diễn xuất và người mẫu, cô còn là một đại sứ của các thương hiệu lớn như LG, Toyota và J.Estina.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sau Lee Byung Hun và Kwon Sang Woo, đến lượt Kim Tae Hee bị điều tra thuế

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO