Sau Quang Hải, HLV Park Hang Seo nhận tin không vui từ Văn Toàn

17/03/2021 06:38

Sau trận thắng Bình Định 2-1 ở vòng 3 V-League, CLB HA Gia Lai đã phải trả giá lớn với chấn thương của tiền đạo Văn Toàn.

Văn Toàn chính là cầu thủ chơi hay nhất ở HA Gia Lai, khi là người mở tỷ số và có một kiến tạo thành bàn. Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, tiền đạo quê Hải Dương đã được HLV Kiatisuk rút ra khỏi sân.

Sau trận đấu, một lãnh đạo của HA Gia Lai đã thông tin về tình hình chấn thương của Văn Toàn: "Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, chấn thương của Văn Toàn không quá nghiêm trọng. Chúng tôi hy vọng Văn Toàn sẽ kịp bình phục".

Được biết, Văn Toàn đã bị lật cổ chân. Với chấn thương này, tiền đạo mang áo số 9 cần nghỉ ngơi 1-2 tuần, vì thế rất khó có thể thi đấu trong chuyến làm khách trên sân của Hà Tĩnh sắp tới.

Chấn thương của Văn Toàn khiến HLV Park Hang Seo lo lắng.
Chấn thương của Văn Toàn khiến HLV Park Hang Seo lo lắng.

Sau trận đấu, Văn Toàn chia sẻ: "Bình Định đã chơi rất hay, đây thật sự là trận đấu khó khăn của chúng tôi dù đã dẫn trước 2 bàn. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực nhiều hơn ở các trận đấu sau để tiếp tục có kết quả như mong muốn".

Văn Toàn nói về người đồng đội Công Phượng cũng như HLV Kiatisuk: "Phượng và tôi rất hiểu ý nhau nên ai đá lùi cũng sẽ hỗ trợ tốt cho người còn lại. Khi thấy tôi ở vị trí thuận lợi, Công Phượng đã phóng đường chuyền đẹp để tôi đua tốc độ và chúng tôi đã có bàn thắng.

HLV Kiatisuk đã có vài thay đổi giúp chúng tôi chơi tự tin hơn. Chúng tôi hy vọng dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk sẽ chơi tốt lên mỗi ngày để có thêm những chiến thắng".

Nếu Văn Toàn không thể ra sân, thì đây sẽ là một tổn thất rất lớn với HA Gia Lai. Văn Toàn là nhân tố quan trọng trên hàng công. HLV Kiatisak Senamuang nhiều khả năng phải tìm phương án thay thế vị trí mà số 9 để lại, trong đó Minh Vương được đánh giá cao nhất.

Sau 3 vòng đấu ở LS V-League 2021, Văn Toàn ghi 2 bàn, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho HA Gia Lai. Việc chân sút này chấn thương không chỉ tin không vui với đội bóng phố Núi, mà còn khiến HLV Park Hang Seo lo lắng.

Ngoài Văn Toàn, thầy Park còn đang chờ sự trở lại của Quang Hải. Tiền vệ mang áo số 19 bị giãn dây chằng trước ngày V-League trở lại sau đợt nghỉ dịch Covid-19. Đó cũng là lý do khiến anh không được HLV Chu Đình Nghiêm bố trí thi đấu trong chuyến hành quân tới sân Lạch Tray gặp Hải Phòng FC ở vòng 3 vừa qua.

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Quang Hải lúc này vẫn chưa thể tập luyện theo giáo án chung của đội Hà Nội. Và điều đó đồng nghĩa rằng Quả bóng vàng Việt Nam 2018 gần như sẽ khó trở lại thi đấu ở vòng 4 V-League vào cuối tuần này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sau Quang Hải, HLV Park Hang Seo nhận tin không vui từ Văn Toàn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO