Sau trận với UAE, 5 tuyển thủ Việt Nam sẽ sang Thái Lan thi đấu

B.Phúc (tổng hợp) 14/06/2021 15:25

Sau trận đấu cuối cùng với UAE tại vòng loại thứ hai World Cup 2022, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải và 3 tuyển thủ khác sẽ được gửi sang chuyên cơ với ĐT Thái Lan.

Ngọc Hải, Tiến Dũng và Trọng Hoàng sẽ không bay về nước cùng tuyển Việt Nam.

Theo Dân Việt, sau khi kết thúc trận đấu với UAE, ĐT Việt Nam sẽ bay về nước bằng chuyên cơ vào ngày 16/6. Sau khi trở về, thầy trò HLV Park Hang-seo phải thực hiện cách ly y tế 21 ngày theo quy định và được theo dõi y tế thêm 7 ngày ở nơi lưu trú. Như vậy sau khi dự vòng loại thứ 2 World Cup 2022 - khu vực châu Á tại UAE, họ sẽ có 1 tháng phải cách ly khi trở về nước.

Điều này khiến các cầu thủ sẽ tham gia AFC Champions League như Ngọc Hải, Tiến Dũng hay Trọng Hoàng cùng CLB Viettel gặp khó. Theo kế hoạch dự kiến, lịch thi đấu bảng F có đội Viettel diễn ra từ ngày 26/6 - 11/7 tại Bangkok, Thái Lan. Nếu về nước cách ly sau đó mới bay sang Thái Lan thì rõ ràng các cầu thủ này sẽ không kịp tham dự giải đấu.

Vì vậy Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và ban huấn luyện đội tuyển đã cho phép 5 tuyển thủ của CLB Viettel gồm Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Thanh Bình sau khi thi đấu xong trận với đội UAE vào ngày 15/6, sẽ không về Việt Nam ngay mà bay thẳng từ UAE sang Thái Lan. Họ sẽ được gửi sang chuyên cơ cùng chuyến bay với tuyển Thái Lan đến Bangkok để đến ngày 22/6 sẽ được nhập đội Viettel.

Ngày 26/6, Viettel sẽ gặp Ulsan Hyundai của Hàn Quốc. Sau đó 3 ngày họ sẽ đối đầu với đội thắng trận play-off giữa Cảng Thượng Hải và Kaya FC của Philippines vào ngày 23/6. Từ ngày 2/7 đến ngày 11/7 họ sẽ phải thi đấu 4 trận (tần suất 3 ngày/trận). Đây sẽ là thử thách không dễ dàng cho 5 tuyển thủ Việt Nam đặc biệt là Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng khi họ mới phải cày ải cùng ĐTQG tại vòng loại World Cup 2022.

Viettel thi đấu tại AFC Champions League.

Với Hà Nội FC, họ sẽ dự vòng bảng AFC Cup bảng G từ ngày 29/6 – 6/7. Tuy nhiên đến thời điểm này, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) vẫn chưa quyết định địa điểm tổ chức. Theo một vài nguồn tin uy tín khả năng cao giải đấu sẽ bị hoãn. Chính vì vậy, VFF và BHL vẫn chưa nhận được đề nghị của Hà Nội FC cho trường hợp của 9 tuyển thủ là Quang Hải, Duy Mạnh, Tấn Trường, Văn Hậu, Văn Xuân, Việt Anh, Đình Trọng, Thành Chung, Đức Huy giống như Viettel.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sau trận với UAE, 5 tuyển thủ Việt Nam sẽ sang Thái Lan thi đấu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO