Sau Văn Lâm, CLB Cerezo Osaka muốn chiêu mộ Công Phượng?

04/02/2021 17:59

Thông tin này được phát đi từ tờ MRG Online (Thái Lan). Theo đó, CLB Cerezo Osaka đang đặt Công Phượng vào tầm ngắm và có thể chiêu mộ tiền đạo người Việt Nam trong tương lai gần.

Như đã biết, sau khi thành công ở thị trường Thái Lan, giải vô địch quốc gia (VĐQG) Nhật Bản J-League đang hướng tới những thị trường tiềm năng hơn ở Đông Nam Á , trong đó hai thị trường chính mà họ đang ngắm tới là Indonesia và Việt Nam.

CLB Cerezo Osaka đang đưa Công Phượng vào tầm ngắm.

Mới đây, CLB Cerezo Osaka đã công bố chiêu mộ thủ thành số 1 của đội tuyển Việt Nam là Văn Lâm. Thương vụ này đã tạo ra những lùm xùm, khi Văn Lâm vẫn đang còn tranh chấp hợp đồng với CLB Muangthong United. Hiện tại, CLB Thái Lan đã gửi đơn kiện lên FIFA. Tuy nhiên, FIFA vẫn cấp giấy phép chuyển nhượng tạm thời cho Văn Lâm trong thời gian chờ phán quyết.

Tất nhiên, sau Văn Lâm, tham vọng của CLB Cerezo Osaka vẫn chưa dừng lại ở đó. Theo nguồn tin từ tờ MRG Online (Thái Lan), CLB này đang ngắm tới ngôi sao khác của bóng đá Việt Nam là Công Phượng.

Tờ báo này viết: "Messi của Việt Nam có thể trở lại Nhật Bản một lần nữa. Công Phượng, người đang được dẫn dắt bởi HLV Kiatisuk, đang trở thành cái tên thu hút CLB Cerezo Osaka. Đội bóng này mới đây đã sở hữu thủ thành Văn Lâm.

Một số nguồn tin tiết lộ rằng Công Phượng đang nhận được sự trợ giúp từ công ty JEB Entertainment. Đây là công ty quản lý cầu thủ nổi tiếng ở Nhật Bản. Họ từng hỗ trợ nhiều cầu thủ Đông Nam Á sang Nhật Bản, điển hình là Theerathon Bunmathan của Thái Lan".

Công Phượng từng khoác áo CLB Mito HollyHock trong quá khứ nhưng không thành công.

Trong quá khứ, Công Phượng từng có thời gian ngắn thi đấu cho CLB Mito HollyHock ở giải hạng Hai Nhật Bản vào năm 2016. Sau đó, anh đã sang thi đấu cho CLB Incheon United (Hàn Quốc) và Sint Truidense (Bỉ) trước khi trở về Việt Nam khoác áo CLB TPHCM vào năm ngoái. Ở thời điểm này, Công Phượng đã trở về HAGL sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn.

Tuy nhiên, tờ MRG Online cũng thông tin thêm rằng CLB Cerezo Osaka sẽ không chiêu mộ Công Phượng ở thời điểm hiện tại nhưng họ sẽ tiến hành thương vụ này trong tương lai gần (có thể vào mùa Hè năm nay).

Trong quá khứ, Công Phượng từng có 7 lần ra sân cho CLB Mito HollyHock nhưng không gây được ấn tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sau Văn Lâm, CLB Cerezo Osaka muốn chiêu mộ Công Phượng?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO