Sẽ ban hành hướng dẫn học trực tuyến an toàn tại nhà

Minh Quang 11/09/2021 07:12

Ngay sau khi một học sinh ở Hà Nội bị điện giật tử vong khi đang ở nhà, ngày 10/9 Bộ GDĐT cho biết đang khẩn trương ban hành các văn bản hướng dẫn học tập trực tuyến an toàn tại nhà, để các phụ huynh, thầy cô giáo cùng lưu ý triển khai.

Bộ GDĐT cho hay, ngay sau khi có thông tin một học sinh ở Hà Nội bị điện giật tử vong khi đang ở nhà học trực tuyến, Bộ đã trao đổi với Sở GD-ĐT Hà Nội để nắm bắt sự việc.

Theo lãnh đạo Bộ GDĐT, đây là sự việc rất đau buồn, đáng tiếc đối với gia đình em học sinh, với nhà trường và với ngành giáo dục. Qua đây, các bậc phụ huynh và thầy cô giáo cần tăng cường các biện pháp hỗ trợ, nhắc nhở, dạy cho các em học sinh một số kỹ năng cơ bản, đặc biệt là hướng dẫn và hỗ trợ học sinh tiểu học trong quá trình sử dụng các thiết bị học tập cũng như thiết bị trong gia đình, đảm bảo an toàn, tránh xảy ra những sự cố đáng tiếc.

Về phía Bộ GDĐT, các đơn vị chức năng cũng đang khẩn trương ban hành các văn bản hướng dẫn học tập trực tuyến an toàn tại nhà và mong các phụ huynh, thầy cô giáo cùng lưu ý triển khai.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sẽ ban hành hướng dẫn học trực tuyến an toàn tại nhà

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO