SEA Games 31: Bóng chuyền bãi biển nam, nữ Việt Nam liên tiếp giành chiến thắng

Tô Thương 15/05/2022 20:18

Ngày 15/5, môn bóng chuyền nam, nữ trong khuôn khổ SEA Games 31 chính thức khởi tranh tại Khu du lịch quốc tế Tuần Châu (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh). Trong trận đầu ra quân, cả 2 đội tuyển bóng chuyền nam, nữ Việt Nam đã xuất sắc đánh bại các đội Campuchia và Malaysia.

Sáng 15/5, sau lễ khai mạc các vận động viên bóng chuyền bãi biển nam Việt Nam đã có trận đấu gặp đội Campuchia.

Trong trận đầu ra quân, 2 đội gặp nhau trong thế trận diễn ra căng thẳng, hấp dẫn với sự giằng co về điểm số. Với kinh nghiệm, bản lĩnh và sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên, đội tuyển bóng chuyền bãi biển nam Việt Nam đã giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Chiến thắng này giúp đội tuyển bóng chuyền bãi biển nam Việt Nam nuôi hi vọng giành huy chương tại SEA Games 31.

Đội tuyển bóng chuyền bãi biển nam Việt Nam đã giành chiến thắng trước đội tuyển Campuchia với tỷ số 2-1. Ảnh: QMG.

Chiều cùng ngày, đội tuyển bóng chuyền bãi biển nữ Việt Nam đã xuất sắc đánh bại đội tuyển Malaysia.

Ở trận đấu này, các cô gái bóng chuyền nữ bãi biển Việt Nam đã có chiến thắng thuyết phục trước đội Malaysia với tỷ số 2-0. Tuyển bóng chuyền bãi biển nữ Việt Nam tham dự SEA Games 31 với mục tiêu giành huy chương Bạc. Mặc dù đặt ra mục tiêu khiêm tốn nhưng với thực lực hiện có và lợi thế sân nhà các cô gái bóng chuyền bãi biển Việt Nam đang tự tin tạo ra những trận đấu hứa hẹn bất ngờ thú vị trước các đối thủ tiếp theo.

Đội tuyển bóng chuyền bãi biển nữ Việt Nam xuất sắc đánh bại Malaysia với tỷ số cách biệt 2-0. Ảnh: QMG

Cũng trong chiều nay, đội bóng chuyền bãi biển nữ Philippines thắng Singapore với tỷ số 2-0; Thailand thắng Indonesia với tỷ số 2-0.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    SEA Games 31: Bóng chuyền bãi biển nam, nữ Việt Nam liên tiếp giành chiến thắng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO