SEA Games 31: Bóng chuyền nữ Việt Nam đánh bại Malaysia 3-0 trong trận đấu thứ 2

Tô Thương 16/05/2022 20:50

Sau chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Indonesia trong ngày ra mắt SEA Games 31, ngày 16/5, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam bước vào trận đấu thứ 2 gặp đối thủ Malaysia.

Ngay từ séc đấu đầu tiên, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã liên tiếp ghi điểm bỏ xa đối thủ và giành chiến thắng với tỉ số 25-12.

Các cô gái của Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục trước Malaysia. Ảnh: QMG.

Ở séc đấu thứ 2, HLV Thái Thanh Tùng đã liên tục điều chỉnh đội hình khi tung các cầu thủ trẻ vào sân. Với lối chơi biến hoá, đa dạng đã giúp cho đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng chóng vánh 25-9.

Bước vào séc đấu thứ 3, các nữ tuyển thủ Việt Nam vẫn hoàn toàn làm chủ thế trận và khiến các cô gái Malaysia phải ngậm ngùi nhận thất bại 10-25.

Chung cuộc, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam chiến thắng Malaysia cách biệt 3-0. Thắng trận này, các nữ tuyển thủ bóng chuyền Việt Nam có tâm lý thoải mái khi bước vào trận đấu ngày mai 17/5 gặp nhà đương kim vô địch Thái Lan.

Cùng ngày, 2 trận đấu của bộ môn bóng chuyền tại SEA Games 31 được diễn ra giữa các cặp đấu: bóng chuyền nữ Thái Lan gặp Indonesia; bóng chuyền nam Thái Lan gặp Philippines.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan đã dễ dàng vượt qua đội tuyển Indonesia với tỉ số 3-0.

Đáng chú ý, trận đấu tại bảng A môn bóng chuyền nam giữa Thái Lan và Philippines đã diễn ra rất căng thẳng và kịch tính, cả 2 đội được đánh giá cân sức cân tài. Bước vào đầu trận đấu, cả Philippines và Thái Lan đã tạo ra một thế trận giằng co căng thẳng về điểm số.

Tuy nhiên, vào các thời khắc quyết định của trận đấu, các tuyển phủ Thái Lan đã chơi chắc chắn, tận dụng hiệu quả những cơ hội để ghi điểm quyết định cục diện trận đấu. Chung cuộc, Thái Lan đã đánh bại Philippines với tỉ số 3-0. Đội tuyển bóng chuyền nam Philippines đã chính thức dừng bước tại giải đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    SEA Games 31: Bóng chuyền nữ Việt Nam đánh bại Malaysia 3-0 trong trận đấu thứ 2

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO