SEA Games 31: Các đội tuyển hăng say tập luyện trước 'giờ G' thi đấu môn bóng ném bãi biển

Ngọc Anh 05/05/2022 09:03

Ngày mai (6/5), môn bóng ném bãi biển nam của SEA Games 31 chính thức khởi tranh tại Khu du lịch quốc tế Tuần Châu (TP Hạ Long, Quảng Ninh). Đây cũng là môn thi đấu đầu tiên diễn ra tại Quảng Ninh trong khuôn khổ Đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á lần này.

Thông tin từ BTC, môn bóng ném bãi biển nam của SEA Games 31 có 4 đội tuyển thi đấu nội dung bóng ném bãi biển nam gồm Việt Nam, Thái Lan, Singapore và Philippines. Các đội sẽ thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm để chọn ra nhà vô địch.

Ban huấn luyện nhận định, nếu nhìn vào thực lực ở kỳ SEA Games 30 trước đó, các đội tuyển của Việt Nam, Thái Lan và Philippines có trình độ ngang nhau vì vậy các tuyển thủ của Việt Nam sẽ phải rất nỗ lực mới có thể vượt qua những đối thủ mạnh để giành được tấm huy chương vàng ở SEA games 31.

Đến chiều 4/5 đã có 2 đội tuyển gồm Việt Nam và Philippines có mặt, tham gia luyện tập tại Tuần Châu.

Theo ghi nhận của PV Báo Đại Đoàn Kết Online, đến chiều 4/5 đã có 2 đội tuyển gồm Việt Nam và Philippines có mặt, tham gia luyện tập tại Tuần Châu. Theo lịch, các đội sẽ họp lãnh đạo đội và trọng tài vào hôm nay (5/5) để có những thông báo cuối cùng trước khi chính thức thi đấu vào ngày 6/5.

Trao đổi với PV, thầy trò Huấn luyện viên Trịnh Huy Cường đội tuyển bóng ném bãi biển nam Việt Nam cho biết sẽ quyết tâm bảo vệ thành tích Huy chương vàng tại SEA Games 30. PV Báo Đại Đoàn Kết Online đã ghi lại những hình ảnh tập luyện hăng say trước “giờ G” thi đấu môn bóng ném bãi biển nam của các đội tuyển.

Từ ngày 28/4 vừa qua, đội tuyển bóng ném bãi biển Việt Nam đã có mặt tại Quảng Ninh để chuẩn bị cho SEA Games 31.
Các VĐV đều phấn khởi, ra sức tập luyện.
Dưới sự hướng dẫn của HLV trưởng Trịnh Huy Cường, các vận động viên tiếp tục tranh thủ thời gian thực hiện các bài tập thể lực và kỹ thuật và chiến thuật.
Việc tập luyện làm quen sân giúp toàn đội chuẩn bị tốt nhất trước các trận tranh tài sắp tới.
Đội tuyển Phillippines khởi động trước khi tập luyện trên sân thi đấu.
VĐV Andrew Harris chia sẻ: Tôi cảm nhận thấy khí hậu tại Quảng Ninh rất tuyệt vời, điều kiện ăn nghỉ, chất lượng sân bãi cát rất tốt.
Đội tuyển Philippines là một trong những đối thủ mạnh với thể lực và kỹ thuật tốt.
Đội tuyển Việt Nam sẽ phải rất nỗ lực mới có thể vượt qua những đối thủ "nặng ký" như Philippines để giành được tấm huy chương vàng ở SEA Games 31.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    SEA Games 31: Các đội tuyển hăng say tập luyện trước 'giờ G' thi đấu môn bóng ném bãi biển

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO