SEA Games 31: 'Vượt mặt' Việt Nam, đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan giành tấm vé đầu tiên vào chung kết

Tô Thương 17/05/2022 21:04

Chiều 17/5, trận đấu kịch tính giữa đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam và Thái Lan được diễn ra tại Nhà thi đấu 5.000 chỗ Đại Yên (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh). Hàng nghìn người hâm mộ đã đến từ rất sớm đồng hành cùng 2 đội tuyển.

Là một đội được đánh giá rất mạnh, đội tuyển Thái Lan liên tục gây sức ép cho Việt Nam ngay từ sét đấu đầu tiên. Với sự nhanh nhẹn cùng lối phòng thủ tốt, tuyển Thái Lan đã tạo ra những bàn thắng thuyết phục. Tuy vậy, các cô cái của Việt Nam cũng quyết liệt bám đuổi tỷ số. Kết quả là tuyển Thái Lan giành chiến thắng với tỷ số 25-18.

Các cô gái Việt Nam có sự phối hợp ăn ý, các mũi tấn công, phòng thủ chắc chắn.

Bước sang sét đấu thứ 2, sau khi được HLV Thái Thanh Tùng bàn lại chiến thuật, đội tuyển Việt Nam đã lấy lại phong độ hơn và dần xoay chuyển tình thế. Chớp lấy thời cơ, các cô gái của Việt Nam nhanh chóng giành lấy 1 điểm và cân bằng tỷ số. Kết thúc séc đấu, đội tuyển Việt Nam bỏ xa đối thủ với tỷ số 25-14.

Đến với sét đấu thứ 3, trận đấu diễn ra hết sức căng thẳng khi cả 2 đội đều quyết tâm mang về chiến thắng. Đội tuyển Việt Nam liên tục tung ra những cú đập mạnh, tấn công đối phương. Cùng với sự cổ vũ nồng nhiệt của hơn 5.000 cổ động viên, các vận động viên của Việt Nam như được tiếp thêm sức mạnh. Thế nhưng, Thái Lan tiếp tục "thị uy" sức mạnh của nhà đương kim vô địch khi hoạt động với hiệu suất cao và dễ dàng giành chiến thắng với điểm số 25-17.

Đội tuyển Việt Nam liên tục tung ra những cú đập mạnh, tấn công đối phương.

Sét đấu thứ 4 là màn so kè điểm số nghẹt thở. Đội tuyển Việt Nam vực dậy và liên tục tung ra những cú đập uy lực. Các cô gái Việt Nam có sự phối hợp ăn ý, các mũi tấn công, phòng thủ chắc chắn. Điểm số lúc này đã được cả 2 đội theo sát nhau. Tuy nhiên, đội tuyển Thái Lan đã nhanh hơn một bước và đánh bại Việt Nam 25-23. Chung cuộc, đội tuyển Thái Lan giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Hàng nghìn khán giả đến cổ vũ cho 2 đội tuyển.

Ngày 19/5, đội tuyển Việt Nam sẽ đấu với đội tuyển Philippines để tìm ra đội đi tiếp vào vòng chung kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    SEA Games 31: 'Vượt mặt' Việt Nam, đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan giành tấm vé đầu tiên vào chung kết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO