Seachains trở thành quán quân Rap Việt mùa 2: Khán giả đồng thanh chúc mừng

Thảo Vy 27/01/2022 08:00

Seachains đạt 37% lượt bình chọn từ khán giả, giám khảo và các HLV và chính thức lên ngôi quán quân của Rap Việt mùa 2. Trong khi đó, Blacka team Wowy về nhì với 26% bình chọn.

Seachains btrowr thành Quán Quân, Blacka là Á Quân Rap Việt mùa 2.

Tối 26/1, chung kết xếp hạng Rap Việt mùa 2 diễn ra với chiến thắng thuộc về Seachains - đội huấn luyện viên Karik. Blacka và B-Wine lần lượt dừng chân ở vị trí á quân và quý quân của chương trình. Các thí sinh còn lại gồm Hoàng Anh, B-Wine, Lil Wuyn, VSoul, D-Low, Kellie nhận giải đồng hạng ấn tượng.

Tlinh xuất hiện với tư cách khách mời tại đêm thi chung kết.

Chương trình chia làm 2 phần chính. Nửa đầu là các phần thi của top 8 với huấn luyện viên. Nửa sau là phần biểu diễn đến từ dàn rapper được yêu thích ở mùa 1 như DC (Dế Choắt), Tlinh, Ricky Star... Trước khi đến với phần công bố kết quả là tiết mục đặc biệt của các thí sinh đã dừng chân trước vòng chung kết.

Seachains đạt 37% lượt bình chọn từ khán giả, giám khảo và các HLV.

Theo thể lệ của chương trình kết quả bình chọn của khán giả chiếm 60%. Các phiếu bầu từ HLV và giám khảo chiếm 40%. Mỗi HLV và giám khảo được bầu một phiếu. Nếu HLV bầu cho thí sinh của mình sẽ tính một phiếu. Còn HLV bầu cho thí sinh đội khác sẽ tính 2 phiếu.

Blacka kết hợp Wowy trong bản rap "Tâm trong tim".

Tại đêm thi chung kết, HLV Wowy và Blacka mang đến tiết mục mở màn sáng tạo với tiếng chú bạch tuộc đồ chơi trong bản rap “Tâm trong tim”. Ý tưởng này được HLV Wowy đưa ra khi chiêu mộ Blacka và thực hiện trong đêm chung kết khiến Binz không khỏi thích thú.

Trong phần thi của mình, Seachains kết hợp cùng Dlow, huấn luyện viên Karik và ca sĩ Tuấn Khanh của nhóm Microwave trong màn trình diễn thăng hoa bản rap “Khắc cốt ghi tâm”. Seachains ghi điểm với phần lời ấn tượng, đi thẳng vào tim và đầy giằng xé.

Seachains kết hợp Dlow hăng hoa cùng bản rap “Khắc cốt ghi tâm”.

"Sau khi thi, tôi muốn trở thành rapper hạnh phúc nhất. Cảm giác người giỏi nhất có thể không phải là mình. Nhưng rapper hạnh phúc nhất là đã chinh phục được mục tiêu", anh bày tỏ trước khi bước vào phần tranh tài quyết định. Đây là màn trình diễn được giám khảo LK nhận xét trọn vẹn 100% về mặt cảm xúc khi hình ảnh 10 năm của Karik đã quay trở lại bên cạnh hai mảnh ghép tuyệt vời - Dlow với Seachains.

Học trò Karik hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị quán quân Rap Việt mùa 2. Chiến thắng của Seachains nức lòng người yêu rap.

Dù thực tế cho thấy Rap Việt mùa 2 đã hạ nhiệt rõ rệt so với mùa đầu nhưng chất lượng âm nhạc không hề đi xuống bởi dàn thí sinh đa số là rapper kỳ cựu, cùng với sự hỗ trợ từ SpaceSpeakers. Từng tiết mục trong đêm thi chung kết Rap Việt mùa 2 vẫn gây ấn tượng và để lại cảm xúc khó phai trong lòng người hâm mộ.

“Seachains quá xứng đáng với ngôi vị quán quân Rap Việt mùa 2”; “Chúc mừng Seachains, chúc mừng HLV Karik”; “Những thiếu sót của Karik trong mùa một đã được chỉnh sửa trong mùa 2, quá tuyệt vời, quá xứng đáng”…, là những bình luận của người hâm mộ khi nói về chiến thắng của Seachains trong đêm chung kết Rap Việt mùa 2.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Seachains trở thành quán quân Rap Việt mùa 2: Khán giả đồng thanh chúc mừng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO