Serena Williams thông báo mang thai trên thảm đỏ Met Gala

Mai Phương (theo Reuters) 02/05/2023 13:45

Serena Williams cùng chồng, Alexis Ohanian đã khéo léo xác nhận cô đang mong đợi em bé thứ hai tại thảm đỏ Met Gala ở New York

Ngôi sao quần vợt Serena Williams cùng chồng Alexis Ohanian tại Met Gala 2023.

Ngày 1/5 (giờ địa phương), Serena Williams cùng chồng, Alexis Ohanian đã khéo léo xác nhận cô đang mong đợi em bé thứ hai khi nói với các phóng viên tại thảm đỏ Met Gala ở New York rằng, “có 3 người chúng tôi" trên thảm đỏ.

Năm ngoái, Williams đã tuyên bố rằng, cô ấy "đang rời xa quần vợt", cô cũng từng chia sẻ trong một bài báo trên tạp chí Vogue rằng, cô muốn tập trung cho gia đình sau khi chào đón cô con gái đầu lòng Olympia vào năm 2017.

“Thật phấn khích khi Anna Wintour mời cả 3 chúng tôi đến dự Met Gala”, Williams nói trong một bài đăng trên TikTok vào tối ngày 1/5.

Williams là một người bạn lâu năm của bà Wintour, Tổng Biên tập tạp chí Vogue và đồng chủ tịch Met Gala, vì vậy, cô thường xuyên tham dự sự kiện thường niên này để mang lại lợi ích cho Viện Trang phục của Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan.

Williams cũng có một người đồng nghiệp trên thảm đỏ năm nay, đó là người từng 20 lần vô địch Grand Slam Roger Federer, ông tham dự với tư cách là đồng chủ tịch của sự kiện.

Thông báo trên khiến việc trở lại thi đấu quần vợt dường như rất khó xảy ra đối với Williams, một trong những vận động viên được đánh giá cao nhất của làng quần vợt thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Serena Williams thông báo mang thai trên thảm đỏ Met Gala

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO