Showbiz Việt 2015: Top 5 ấn tượng

Cẩm Anh 01/01/2016 13:25

Nhìn lại một năm showbiz, đương nhiên, nổi bật vẫn là scandal. Trong thế giới của những người nổi tiếng, đầy rẫy thị phi, đầy rẫy sự cố cả vô tình và cố ý.

Showbiz Việt 2015: Top 5 ấn tượng

Nữ diên viên Tăng Thanh Hà (ảnh minh họa).

Như trong năm qua, nổi bật chuyện người đẹp này cặp với đại gia kia. Người ta thấy xuất hiện trên các trang mạng xã hội những tài khoản cá nhân chỉ để đưa nhất cử nhất động của cả “Nữ hoàng giải trí”, “Nữ hoàng nội y” lẫn “Chim công làng múa”… khi những mỹ nhân nổi tiếng này đều dính nghi án đang cặp kè với đại gia đã có vợ… Năm qua cũng nổi bật chuyện Trương Ngọc Ánh – Kim Lý phim giả tình thật, chuyện Trang Trần bị bắt tạm giam, chuyện Khánh Thi sinh con với “học trò” Phan Hiển…Năm qua, showbiz cũng đình đám chuyện Sơn Tùng vừa nổi với những bản hit và lượng fan khổng lồ, vừa dính vào những “phi vụ” phát ngôn và đạo nhạc. Năm qua, chuyện showbiz có cả Cường Đô la và Hạ Vy, lại cũng có chuyện Midu và chồng sắp cưới.Có cả những lỗi kỹ thuật của hoa hậu Kỳ Duyên và vô vàn nhiều chuyện khác.Đủ để những tờ báo mạng nóng và sốt sình sịch cả năm trời. Tới mức đến diva cũng thành chuyện thị phi, ai xứng ai không!

Nhưng đời sống nghệ thuật nước nhà đâu chỉ có scandal mà còn có những nồng nàn cảm xúc và thăng hoa nghệ thuật, có những dấu ấn và những tìm tòi. Ở đây, trong phạm vi trang báo này, chúng tôi không làm bảng xếp hạng, cũng không đóng đinh theo một tiêu chí nào. Đơn giản, chỉ là 5 gương mặt của showbiz năm qua, theo góc nhìn chủ quan của người viết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Showbiz Việt 2015: Top 5 ấn tượng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO