Showbiz Việt 'phát sốt' khi Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021

Hoàng Minh 04/12/2021 23:37

Tối 4/12, người dân Việt Nam đã “vỡ oà” cảm xúc khi đại diện của Việt Nam Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã được xướng tên ở ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021.

Trên trang cá nhân, khi Nguyễn Thúc Thùy Tiên lọt vào Top 5, siêu mẫu Minh Tú bày tỏ sự trông đợi vào Thùy Tiên sẽ lập thành tích lớn. Theo đó, nguyên văn người đẹp sinh năm 1991 chia sẻ: "Tối nay Việt Nam Top 3, Hoa hậu tôi lấy chồng luôn. Chơi tới bến luôn". Dòng trạng thái của cô nàng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Và chỉ ngay sau khi đại diện cư dân mạng đã “rần rần” đòi Minh Tú thực hiện lời hứa. Đáp trả lời yêu cầu của công chúng, Minh Tú chia sẻ “Ý trời! Người Việt Nam dám nói dám làm nha”. Được biết, trước khi sang Thái Lan tranh tài, siêu mẫu Minh Tú là “cô giáo” trực tiếp dạy catwalk cho Thùy Tiên.

Siêu mẫu Minh Tú tuyên bố nếu Thùy Tiên lọt vào top 3 sẽ lấy chồng. Tuy nhiên, học trò của cô còn làm được nhiều hơn kỳ vòng khi đăng quang Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021.
Ca sĩ Văn Mai Hương không kìm nén được cảm xúc, chia sẻ "Trời ơi Việt Nam ơiiiii! Tui tự hào quá! Khóc quá khóc Tiên ơi! Tự hào quá!!!!"
Chia vui với Thuỷ Tiên, ca sĩ Hương Giang cũng bày tỏ trên cá nhân “Chúc mừng em Thùy Tiên đã trở thành Tân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế”. Ngoài ra ca sĩ Hương Giang nhắc "khéo" siêu mẫu Minh Tú thực hiện lời hứa “Rồi bao giờ cưới Minh Tú Nguyễn?”.
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng gừi lời chúc đến tân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2012 “Không tin được Việt Nam đã có Miss Grand International đầu tiên Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, tài năng hoạt ngôn và giỏi giang! Tự hào vỗ ngực đùng đùng vì Việt Nam chúng ta đã chiến thắng. Việt Nammmmmm”.
Hoa hậu Trần Tiểu Vy bày tỏ “Trời ơi, tất cả mọi người gào thét mún khóc chị Nguyễn Thúc Thùy Tiên ơi! Quá giỏi luôn rồi chị ơi. You did it !!! Miss Grand International 2021”.

MC Nguyên Khang thán phục trước khả năng nói tiếng Anh trôi trảy của Thùy Tiên tại đêm Chung kết: “Không chỉ ứng xử bằng tiếng Anh trôi chảy tự tin, Thuỳ Tiên còn dùng cả tiếng Thái để trả lời những câu hỏi của chươnh trình. Tiên luôn nở nụ cười, bình tĩnh, tự tin và toả sáng trong bộ đầm dạ hội tuyệt đẹp. Cơ hội là do mình tạo ra, bản lĩnh nắm bắt và chuẩn bị kỹ càng, và đêm nay cô ấy đã trở thành người đẹp nhất. Chúc mừng Miss Grand 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên”.

Hoa hậu Kim Duyên dù đang dự thi Miss Universe 2021 tại Israel cũng không quên dõi theo Thùy Tiên trong hành trình tại Miss Grand International. Cô gửi lời chúc tới đàn em: “Chúc mừng Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021. Việt Nam tự hào về em! Mọi nỗ lực của em đã được đền đáp và hãy tận hưởng nhiệm kì tuyệt vời của mình em nhé!!!”.

Ca sĩ Kyo York “Chúc mừng tân Miss Grand International Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Việt Nam Tự hào thành tích đầu tiên trong lịch sử nhan sắc ở cuộc thi này”.
Chia vui với người chị của mình, người đẹp Tường San cũng bày tỏ trên trang cá nhân “WE MADE HISTORY Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Quá xúc động vì những gì chị cố gắng”.

Cũng trên cá nhân cầu thủ Bùi Tiến Dũng, người mẫu Hồng Quế, ca sĩ Hoàng Dương, hoa hậu Dương Thuỳ Linh, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh... cũng đã gửi lời chúc mừng đến tân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên (sinh ngày 12/8/1998) là hoa hậu, người mẫu người Việt Nam. Cô từng đạt danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Nam Bộ 2017 và lọt vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng với giải thưởng Người đẹp Nhân ái. Năm 2021, cô đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, một trong sáu cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới. Trước đó, cô cũng từng đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế 2018 tại Nhật Bản.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Showbiz Việt 'phát sốt' khi Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO