Showbiz Việt và những chuyện tình 'chị - em' có cái kết đẹp

Thảo Vy 15/03/2022 09:01

Lệ Quyên, Trương Ngọc Ánh, Ngô Thanh Vân và loạt sao Việt dưới đây đều có chuyện tình yêu “chị - em” có cái kết viên mãn. Dù kém nhau đến chục tuổi thế nhưng chuyện tình yêu của họ vẫn êm đềm, hạnh phúc khiến khán giả thích thú, ngưỡng mộ.

Trương Ngọc Ánh – Anh Dũng: Chuyện tình chênh 14 tuổi

Trương Ngọc Ánh và bạn trai kém tuổi dính nhau như sam trong các sự kiện.

Sau thành công của phim “Sống chung với mẹ chồng”, Anh Dũng bắt đầu Nam tiến và đầu quân công ty giải trí của Trương Ngọc Ánh. Sau đó, họ nảy sinh tình cảm. Thay vì giấu kín tình cảm, cặp đôi thường sánh đôi ở nhiều sự kiện từ trong nước đến quốc tế suốt hai năm.

Lúc này, tin đồn tình cảm bắt đầu rộ lên nhưng Trương Ngọc Ánh phủ nhận, cho hay Anh Dũng là nghệ sĩ của công ty cô nên việc họ đi chung hoàn toàn bình thường. Ngày 30/4/2021 diễn viên Anh Dũng bất ngờ đăng bức ảnh trả lời dư luận.

Cả 2 luôn bên cạnh, đồng hành, hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống.

Bức hình ghi lại khoảnh khắc nắm tay tình tứ cùng với Trương Ngọc Ánh dạo biển. Nam diễn viên chia sẻ: "Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản". Trong khi đó, diễn viên Trương Ngọc Ánh cũng chia sẻ: "Hạnh phúc luôn xuất phát từ bên trong".

Từ đó đến nay, cả hai luôn bên cạnh, hỗ trợ nhau trong cuộc sống và công việc. Người hâm mộ cũng không khó để tìm kiếm những khoảnh khắc cặp đôi tình tứ bên nhau. Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976, diễn viên. Anh Dũng sinh năm 1990 (tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội). Dù chênh Trương Ngọc Ánh đến 14 tuổi nhưng Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh vẫn rất đẹp đôi.

Lệ Quyên – Lâm Bảo Châu: 200% độ nồng nàn

Trong dịp sinh nhật bạn trai Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên đăng tải ảnh cả hai hạnh phúc trong khoảnh khắc cùng nhau đón hoàng hôn cùng dòng trạng thái khẳng định đây là người của "hiện tại và tương lai".

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tình tứ bên nhau.

Trước đây, nếu chỉ "úp mở" chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu thì trong dịp sinh nhật của nam người mẫu, ca sĩ Lệ Quyên đăng tải trạng thái chúc mừng sinh nhật bạn trai Lâm Bảo Châu, khẳng định mối quan hệ của cả hai ở hiện tại.

Từ khi công khai yêu nhau, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu thường nấu ăn tại nhà chung. Khi chuyển về nơi ở mới, họ duy trì thói quen ấy. Nữ ca sĩ cho biết cô được mẹ rèn luyện khắt khe từ bé nên bây giờ, món ăn nào cô cũng có thể chế biến dễ dàng.

Lệ Quyên cho biết cô đang hạnh phúc trong tình yêu.

Cũng từ ngày công khai tình cảm với người tình trẻ kém 12 tuổi, Lệ Quyên thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ của cả hai. Thậm chí, tần suất khoe độ lãng mạn khi bên người tình mới còn nhiều hơn trước đây khi Lệ Quyên còn mặn nồng với chồng cũ là doanh nhân Đức Huy. Điều này khiến "nữ hoàng phòng trà" cùng bạn trai trẻ tuổi của cô vấp phải không ít tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng, Lệ Quyên trưng trổ tình yêu mới ngày càng lố.

Tuy nhiên, bỏ ngoài tai những lời bàn tán, cặp đôi vẫn cho thấy sự thoải mái và bình thản, không bận tâm nhiều tới các thị phi xung quanh mình. Lệ Quyên từng thổ lộ: "Quyên có trực giác, có cảm nhận, có đủ kinh nghiệm để biết người bên cạnh mình là người như thế nào. Quan trọng nhất, Quyên luôn là một người đàn bà yêu hết 200% những gì nồng nàn nhất trong trái tim mình".

Ngô Thanh Vân – Huy Trần: Cái kết viên mãn

Ngô Thanh Vân và bạn trai từng khiến người hâm .mộ “lụi tim” bởi những khoảnh khắc ngọt ngào.

Trước khi tuyên bố đính hôn với CEO Huy Trần, Ngô Thanh Vân và bạn trai từng khiến người hâm mộ “lụi tim” bởi những khoảnh khắc ngọt ngào và lãng mạn như phim ngôn tình.

Kể từ khi bắt đầu tìm hiểu nhau, cả hai đều tỏ ra kín tiếng và hạn chế đăng ảnh chụp chung lên mạng xã hội ở giai đoạn đầu. Cặp đôi này chỉ để lộ bằng chứng hẹn hò thông qua Instagram story của bạn bè. Bên cạnh đó, Ngô Thanh Vân và bạn trai cũng chỉ thỉnh thoảng chia sẻ ảnh mặc đồ đôi và check-in cùng một địa điểm để bày tỏ tình cảm với đối phương

Đến dịp Tết Nguyên đán 2021, nữ diễn viên “Bẫy rồng” khiến fan thích thú khi đưa người yêu kém tuổi về nhà ăn Tết tại Trà Vinh. Đáng chú ý, trong dịp lễ Valentine, cô cũng chính thức tuyên bố mình là "hoa đã có chủ" và công khai chụp ảnh tình tứ với chàng Việt kiều Đức.

Ngô Thanh Vân đã đồng ý lời cầu hôn của bạn trai kém 11 tuổi.

Kể từ đó, cả hai bắt đầu chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau khiến fan "đứng ngồi không yên". Đặc biệt, ngày 14/3, Ngô Thanh Vân khiến bạn bè và người hâm mộ vô cùng vui mừng và liên tục chúc phúc khi tiết lộ đã nhận lời cầu hôn của bạn trai Huy Trần.

Được biết, ngoài công việc là một chủ nhà hàng, Huy Trần còn là một người mẫu ảnh. Chính vì thế, ngoại hình của chàng Việt kiều Đức này được nhận xét là rất xứng đôi với Ngô Thanh Vân dù cả hai cách nhau 11 tuổi.

Trong khoảng thời gian gần đây, cả hai luôn đồng hành trong nhiều sự kiện, thậm chí đi du lịch nước ngoài. Khác với hình ảnh lạnh lùng trên màn ảnh, diễn viên phim “Hai Phượng” ngày càng tươi tắn, hồn nhiên và không ngại khoe những khoảnh khắc trẻ trung với tình mới khiến fan thích thú, ngưỡng mộ.

Khánh Thi – Phan Hiển: Bến đỗ bình yên

Khánh Thi có một cuộc tình đặc biệt với chính người học trò kém 11 tuổi.

Khánh Thi sinh năm 1982 và là kiện tướng dancesport từng tham gia nhiều giải đấu lớn ở trong nước và quốc tế. Về đời tư, cô có một cuộc tình đặc biệt với chính cậu học trò kém 11 tuổi.

Cụ thể năm vừa tròn 14 tuổi, Phan Hiển bắt đầu tìm hiểu bộ môn dancesport. Mong muốn con trai theo đuổi con đường chuyên nghiệp, phía gia đình anh đã tìm gặp Khánh Thi đều nhờ làm huấn luyện viên.

Trải qua một hành trình dài rèn luyện, cả hai tự tin tham gia các sự kiện biểu diễn và giải đấu. Dù có chênh lệch tuổi tác nhưng Khánh Thi và Phan Hiển luôn thể hiện sự ăn ý khi kết hợp cùng nhau.

Đến năm 17 tuổi, Phan Hiển nảy sinh tình cảm với cô giáo. Tuy nhiên cả hai chỉ âm thầm tìm hiểu vì sợ định kiến xã hội và gia đình phản đối.

Gia đình viên mãn của Khánh Thi và Phan Hiển.

Trong suốt những năm tháng hẹn hò, Khánh Thi không ít lần chia tay cậu học trò tài năng vì xảy ra tranh cãi nhưng lại sớm tái hợp. Năm 2015, Khánh Thi sinh con trai đầu lòng khi chưa kết hôn chính thức với Phan Hiển.

Câu chuyện đã nhận được phản ứng trái chiều của dư luận và hai bên người thân ra sức cấm cản. Từng phải nghĩ tới chuyện nuôi con một mình, nhưng sau đó Khánh Thi nhận được sự thương yêu của Phan Hiển, đồng thuận của gia đình. Đến tháng 6/2018, cô hạ sinh thêm một bé gái.

Nhìn lại 13 năm bên nhau, cặp đôi từng chia sẻ dù nhiều lần “xô bát xô đũa”, cuối cùng cặp đôi vẫn cố gắng giữ gìn hạnh phúc gia đình, thấu hiểu nhau. Vào ngày kỉ niệm 13 năm bên nhau, Phan Hiển đăng hình cùng bà xã với dòng chia sẻ: “Kỷ niệm 13 năm chúng tớ quen nhau. Luôn dành cho em những điều tốt nhất mà anh có thể làm”.

Thu Thủy – Kin Nguyễn: Gia đình ngọt ngào

Ảnh cưới của Thu Thủy và bạn trai kém 10 tuổi.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, nữ ca sĩ Thu Thủy nhanh chóng tìm được một nửa yêu thương với bạn trai Kin Nguyễn kém cô 10 tuổi. Trước khi công khai chuyện tình yêu và quyết định kết hôn, cả hai đã có một năm hẹn hò.

Nữ ca sĩ sinh năm 1984 đã công khai hẹn hò với bạn trai kém tuổi trong buổi ra mắt MV mới vào ngày 10/6.

10 ngày sau đó, Kin Nguyễn cầu hôn người yêu cùng câu nói cảm động: "Em cho anh biết thế nào là hạnh phúc và mục đích anh sống trên cuộc đời này là gì. Anh đến để bảo vệ 2 mẹ con. Hãy cho anh được bảo vệ 2 mẹ con suốt cuộc đời này khỏi những đớn đau".

Kin Nguyễn thân mật cùng Thu Thủy chăm sóc con trai riêng.

Lễ cưới được tổ chức đơn giản tại Đà Lạt - quê của chú rể với với sự hiện diện của 2 bên gia đình và bạn bè thân thiết. Trong buổi lễ, Thu Thủy và chồng kém 10 tuổi nắm tay nhau thể hiện ca khúc "Ngày hạnh phúc".

Chia sẻ về chồng mới cưới, Thu Thủy cho biết Kin Nguyễn là người đàn ông chững chạc, biết cách dàn xếp chuyện gia đình và luôn nghĩ cho người yêu. Anh đã ở bên, động viên và chia sẻ với cô trong khoảng thời gian khó khăn, đau đớn nhất. Kin Nguyễn không chỉ dành tình cảm cho nữ ca sĩ mà còn yêu thương con trai cô.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Showbiz Việt và những chuyện tình 'chị - em' có cái kết đẹp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO