Siêu mẫu Gisele Bundchen nhận về 'triệu like' vì ra tay cứu sống rùa biển

05/12/2021 18:24

Siêu mẫu Gisele Bundchen đã cứu sống một chú rùa biển bị mắc trong lưới đánh cá khi cô đang đi dạo trên bờ biển.

Siêu mẫu Gisele Bundchen nhận về "triệu like" vì ra tay cứu sống rùa biển. Theo Page Six.

Khi đang đi bộ trên bờ biển ở Tampa, bang Florida, Mỹ, siêu mẫu người Brazil - Gisele Bundchen đã bắt gặp một chú rùa biển bị lật ngược khi giạt vào bờ, chú rùa còn bị mắc kẹt trong tấm lưới đánh cá. Gisele Bundchen đã ghi lại quá trình cô giải cứu rùa biển và chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội.

Hành động đẹp của người đẹp đã ngay lập tức giúp cô nhận về gần 1,3 triệu lượt "thả tim" của cộng đồng mạng. Siêu mẫu 41 tuổi chia sẻ trong đăng tải:

"Sáng sớm nay khi tôi đang đi bộ trên bờ biển thì chú chó của gia đình bắt đầu sủa vang khi dừng lại bên một đống rác mà sóng biển đánh giạt vào bờ, tôi đã lại gần và thấy một chú rùa biển đang bị lật ngược, trông nó thật thảm thương và kiệt quệ, chú rùa bị mắc kẹt trong một tấm lưới đánh cá bị vứt bỏ".

Gisele Bundchen liền ngồi xuống gỡ tấm lưới ra khỏi chú rùa rồi giúp chú rùa lật mình lại, dù vậy, sau khi bị mắc kẹt, bị lật ngược và nỗ lực vô vọng suốt một quãng thời gian, chú rùa đã yếu sức nên không thể tự đi về phía biển, Gisele Bundchen đã giúp đưa chú rùa ra gần những làn sóng biển:

"Tôi không suy nghĩ gì nhiều, liền nâng chú rùa lên và đưa nó về phía biển, thật kỳ lạ khi thấy sự phấn khích có thể khiến chúng ta khỏe lên tới mức nào. Tôi cảm thấy nhẹ lòng và vui sướng khi thấy chú rùa bơi ra xa một cách tự do, cảm thấy biết ơn vì mình đã có mặt đúng lúc và giúp được chú rùa".

Siêu mẫu Gisele Bundchen đã cứu sống một chú rùa biển bị mắc trong lưới đánh cá khi cô đang đi dạo trên bờ biển (Ảnh: New York Post).

Đoạn clip cũng ghi lại hình ảnh chú rùa nằm nghỉ một lúc giữa những làn sóng biển và rồi bơi ra phía biển".

Gisele Bundchen vốn rất tích cực trong các hoạt động bảo vệ động vật. Sự việc này dù vậy vẫn để lại một thoáng buồn cho siêu mẫu: "Có rất nhiều những động vật biển khác đã chết vì mắc phải những tấm lưới bị vứt bỏ như vậy.

Hôm nay, tôi lại được nhắc nhở để thấy rằng chúng ta cần phải trở nên có ý thức hơn trong từng hành động của mình để bảo vệ tất cả các loài động vật", Gisele Bundchen chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội thu hút hơn 18 triệu lượt tài khoản theo dõi của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Siêu mẫu Gisele Bundchen nhận về 'triệu like' vì ra tay cứu sống rùa biển

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO