Siêu phẩm sút phạt của C.Ronaldo giúp Al Nassr chiến thắng

K.huyền (tổng hợp) 19/03/2023 10:23

Trong trận đấu thứ hai liên tiếp gặp Abha, Al Nassr đã ngược dòng chiến thắng với tỷ số 2-1. C.Ronaldo trở thành người hùng của CLB Saudi Arabia với siêu phẩm sút phạt từ cự ly 30 mét.

Niềm vui của C.Ronaldo sau khi ghi bàn cho Al Nassr (Ảnh: Getty).

Theo Dân Trí, cách đây vài ngày, Al Nassr giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-1 trước Abha ở cúp quốc gia Saudi Arabia. Tuy nhiên, trong trận tái đấu của hai CLB ở vòng 21 giải vô địch quốc gia Saudi Arabia, Al Nassr đã gặp khó khăn hơn rất nhiều.

Họ đã để Abha vượt lên dẫn trước và thi đấu chật vật trong phần lớn thời gian trận đấu. Dù vậy, ở thời khắc khó khăn, C.Ronaldo đã lên tiếng với siêu phẩm sút phạt từ cự ly 30 mét. Sau đó, trên chấm 11 mét, Anderson Talisca ấn định chiến thắng 2-1 cho Al Nassr.

Với kết quả này, Al Nassr vẫn đứng thứ hai trên bảng xếp hạng giải vô địch Saudi Arabia với 49 điểm sau 21 trận, kém đội đầu bảng Al Ittihad 1 điểm.

Bước vào trận đấu này, Al Nassr thi đấu với sơ đồ 4-1-4-1 với C.Ronaldo đá cao nhất trên hàng công. Khác với trận đấu cách đây ít ngày, Abha thi đấu chủ động hơn. Họ đã khiến cho Al Nassr thực sự điêu đứng.

Phút thứ 6, hậu vệ Amine Atouchi của Abha khiến mành lưới của Al Nassr rung lên. Tuy nhiên, sau khi VAR can thiệp, Abha đã bị từ chối bàn thắng. Dù sao, đội khách vẫn tìm được bàn thắng dẫn trước ở phút 26. Saad Bguir đánh gót cho Mohammed Abdulfattah thực hiện cú sút căng ở góc gần, giúp Abha vượt lên dẫn trước 1-0.

Trong những phút tiếp theo, Abha phong tỏa khá tốt C.Ronaldo. Điều đó khiến cho những đợt tấn công của Al Nassr dễ dàng lâm vào bế tắc. C.Ronaldo và các đồng đội trải qua thời gian dài thi đấu nhọc nhằn trước Abha.

Từng góc độ về siêu phẩm sút phạt của C.Ronaldo.

Tuy nhiên, Abha không thể ngờ tới được CR7 vẫn còn thứ vũ khí lợi hại là sút phạt. Phút 76, C.Ronaldo đứng trước cú sút phạt có cự ly 30 mét. Cầu thủ người Bồ Đào Nha tung ra cú sút mạnh như tên lửa, khiến thủ thành Abha bó tay. Đây là bàn thắng thứ 59 của siêu sao số 7 từ đá phạt hàng rào trong sự nghiệp.

Bàn thắng này giúp Al Nassr dễ đá hơn rất nhiều. Phút 86, họ được hưởng quả phạt đền khi cầu thủ Abha chạm tay trong vòng cấm. C.Ronaldo quyết định nhường lại cho Anderson Talisca, người vừa trở lại sau thời gian dài dưỡng thương. Tiền đạo người Brazil đã không mắc sai lầm nào, ấn định chiến thắng 2-1 cho Al Nassr.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Siêu phẩm sút phạt của C.Ronaldo giúp Al Nassr chiến thắng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO