Sinh viên không ở ký túc xá phải làm đơn

Lam Anh 07/09/2015 09:25

Nếu không nội trú ký túc, sinh viên ĐHQG TP HCM phải có đơn ngoại trú, trong đó nêu lý do ngoại trú, kèm theo giấy tạm trú tại địa phương nơi thí sinh đăng ký tạm trú.

ĐHQG TP HCM cho biết sẽ bố trí cho toàn bộ sinh viên các trường thành viên của ĐH này tại khu vực Thủ Đức, TP HCM vào ở ký túc xá.

Theo đó, toàn bộ sinh viên của các trường đại học thành viên, đơn vị trực thuộc ĐHQG TP HCM có hộ khẩu thường trú tại các tỉnh, thành phố ngoài TP HCM và các huyện ngoại thành TP HCM học tại khu đô thị ĐHQG TP HCM (P.Linh Trung, Q.Thủ Đức) đều thuộc diện nội trú ký túc xá của trường. Nếu không nội trú ký túc, sinh viên phải có đơn ngoại trú, trong đó nêu lý do ngoại trú, kèm theo giấy tạm trú tại địa phương nơi thí sinh đăng ký tạm trú.

Khu đô thị ĐHQG TP HCM có diện tích 643,7ha bao gồm các trường đại học thành viên, khoa y, các đơn vị trực thuộc; hệ thống nhà thi đấu; hệ thống nội trú ký túc xá ĐHQG TP HCM, nhà khách ĐHQG TP HCM, ký túc xá xã hội hóa, hệ thống xe buýt… nằm trên địa bàn Q.Thủ Đức, TP HCM và thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Đối với tân sinh viên và sinh viên đã có tên trong danh sách, ký túc xá vẫn tiếp nhận bình thường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sinh viên không ở ký túc xá phải làm đơn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO