SM Entertainment phủ nhận tin bạn gái Sehun (EXO) có thai

Q.Chi 27/03/2023 22:18

“Những tin đồn gần đây liên quan đến Sehun đang lan truyền trên mạng xã hội là vô căn cứ. Các tuyên bố sai sự thật, lan truyền nội dung ác ý là hành vi phạm tội”, SM Entertainment – công ty quản lý của nam ca sĩ phân trần.

Thời gian gần đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Sehun và một cô gái đến phòng khám sản khoa. Bài đăng với nội dung: "Bạn gái Sehun có thai trước hôn nhân" nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi.

Dân mạng phát hiện ra cô gái này từng đến concert của EXO. Ngoài ra, trang cá nhân của cô có hình ảnh hẹn hò với một chàng trai nhìn giống Sehun. Những thông tin trên khiến nhiều người nghi ngờ Sehun đang hẹn hò. Lời khẳng định táo bạo của cư dân mạng này nhận được nhiều sự chú ý, các từ khóa liên quan nhanh chóng có mặt trên top tìm kiếm của Weibo với lượt tương tác "khủng".

Công ty quản lý của Sehun phủ nhận tin bạn gái anh có thai.

Trước tin đồn thất thiệt, ngày 27/3, SM Entertainment – công ty quản lý của nam ca sĩ chính thức lên tiếng phân trần: "Những tin đồn đang lan truyền trên mạng liên quan đến Sehun là hoàn toàn vô căn cứ. Việc tuyên bố và lan truyền nội dung sai sự thật là hành vi phạm tội. Bài đăng ban đầu đã bị xóa, hiện chúng tôi đang theo dõi tình hình cũng như những kẻ lan truyền tin đồn. Chúng tôi sẽ đáp trả mạnh mẽ bằng hành động pháp lý".

Là nam thần tượng nổi tiếng của Hàn Quốc, Oh Sehun năm nay 29 tuổi, trình làng khán giả vào năm 2012 với tư cách thành viên của EXO. Đến năm 2013, cùng các ca khúc hit đình đám, EXO trở thành nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop và duy trì độ nổi tiếng đến nay.

Trong EXO, Sehun được biết đến như em út của nhóm với lượng fan đông đảo nhờ sở hữu ngoại hình điển trai cùng chiều cao lý tưởng. Trong suốt nhiều năm hoạt động, anh kín tiếng về chuyện đời tư, chưa từng công khai bạn gái vì thế khi tin đồn Sehun có người yêu mang thai trước hôn nhân khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    SM Entertainment phủ nhận tin bạn gái Sehun (EXO) có thai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO