Sợ bị đi tù, nam thanh niên uống thuốc diệt cỏ tự sát

Nguyễn Tuấn Anh 22/06/2018 20:00

Sau khi vô cớ chặn đánh một phụ nữ tại địa phương, bị nạn nhân báo công an, Y Khim sợ phải ngồi tù nên uống thuốc diệt cỏ để tự sát. Vụ việc xảy ra tại xã Đắk Phơi, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk.

Sợ bị đi tù, nam thanh niên uống thuốc diệt cỏ tự sát

Chai thuốc diệt cỏ Y Khim Tơr đã uống để tự sát.

Ngày 22/6, nguồn tin từ VKSND huyện Lắk (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra trường hợp một thanh niên uống thuốc diệt cỏ dẫn đến tử vong. Danh tính nạn nhân là Y Khim Tơr (17 tuổi, trú tại buôn TLông, xã Đắk Phơi, huyện Lắk).

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 13/6, Y Khim uống rượu say nên cầm dao rựa ra trước cửa nhà rồi vô cớ đánh bà Sầm Thị Tích (55 tuổi, trú tại thôn Cao Bằng, xã Đắk Phơi, huyện Lắk). Sau đó bà Tích đã tố cáo hành vi của Y Khim đến cơ quan chức năng.

Đến chiều 17/6, sau khi uống rượu cùng với bạn bè trong buôn về, Y Khim cảm thấy mình có lỗi, buồn bã và sợ bị bắt vào tù nên đã nói với chị gái của mình là không muốn sống nữa rồi đi ra phía sau bếp, uống một nửa chai thuốc trừ cỏ hiệu Con Voi parato 276SL.

Sau khi phát hiện sự việc, gia đình Y Khim đã đưa anh này đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Lắk, tuy nhiên đến khuya ngày 20/6, Y Khim đã tử vong.

Hiện vụ việc đang được xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sợ bị đi tù, nam thanh niên uống thuốc diệt cỏ tự sát

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO