Sở hữu tủ đồ hiệu đắt giá, Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo vẫn giữ thói quen dùng lại đồ cũ

Thảo Vy - Quốc Tuấn 30/06/2022 19:00

Không phô trương, ồn ào nhưng trong những lần Đặng Thu Thảo xuất hiện, dân tình lại được dịp xôn xao bóc giá đồ hiệu đắt đỏ. Cô cũng khiến công chúng ngạc nhiên khi sử dụng lại các món đồ cũ.

Đặng Thu Thảo sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 liền chiếm được cảm tình của lượng lớn người hâm mộ nhờ vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện như "thần tiên tỷ tỷ".

Sở hữu gu thời trang nhã nhặn, thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ, người đẹp Bạc Liêu luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện.

Nhan sắc xinh đẹp, đằm thắm của Hoa hậu Việt Nam 2012.

Yếu tố lớn tạo nên sức hút của Hoa hậu Thu Thảo là sự tinh tế trong cách chọn lựa túi xách và phụ kiện. Ngắm qua bộ sưu tập túi xách, trang sức của cô cũng đủ thấy độ sành điệu như thế nào.

Ra sân bay, cô xách bên mình chiếc túi hiệu hơn 137 triệu đồng.

Trong một lần ra sân bay, cô nàng diện bên mình chiếc túi có tên Lady Dior Bag, được bán với giá 5,900 USD (hơn 137 triệu đồng).

Một lần khác xuất hiện tại sân bay, Hoa hậu Thu Thảo gây chú ý khi kết hợp váy họa tiết ton-sur-ton cùng chiếc túi Lady Dior Red Lambskin cùng thuộc dòng túi bên trên.

Trong sự kiện tại Indochine House, cô diện túi hiệu trăm triệu của Dior.

Hay trong sự kiện hồi tháng 3 năm nay, Đặng Thu Thảo diện bên mình một chiếc túi thuộc dòng Saddle Bag của nhà Dior có giá gần trăm triệu. Không ngoa khi nói cô nàng là tín đồ ruột của nhà mốt Dior.

Bộ trang sức bạc tỷ của Đặng Thu Thảo.

Cô từng gây sóng dư luận khi diện một bộ trang sức hơn 4 tỷ đồng. Cụ thể, bộ trang sức gồm dây chuyền, khuyên tai, nhẫn được nạm kim cương ấn tượng.

Trong đó, thiết kế vòng cổ lạ mắt có giá hơn 2,8 tỷ đồng, những item còn lại là nhẫn và khuyên tai cũng khiến dân tình sốc giá khi người đeo phải chi hơn 1,2 tỷ đồng để sở hữu được nó. Một lần khác, cô đăng ảnh đang diện đôi khuyên tai Chanel đính đá tinh xảo có giá gần 200 triệu đồng.

Đôi bông tai hiệu Chanel hơn 200 triệu đồng...

Nhiều đồ hiệu là vậy, nhưng Đặng Thu Thảo thường xuyên diện lại những món đồ cũ. Ví dụ như đôi bông tai Chanel được cô nàng ưu ái sử dụng cùng nhiều set đồ khác.

Dành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo là một trong những cái tên hoa hậu đình đám ở showbiz Việt... Đặng Thu Thảo (31 tuổi, quê Bạc Liêu), sinh ra trong một gia đình có thời điểm gặp nhiều khó khăn. Trước khi thi hoa hậu, để đủ tiền học trung cấp và sau đó liên thông lên hệ cao đẳng tại Cần Thơ, cô làm nhiều công việc như bán quần áo, mỹ phẩm thậm chí làm cả bartender (pha chế đồ uống)…

...Cô đặc biệt yêu thích đôi bông tai này và thường xuyên diện đi, diện lại trong các sự kiện cùng khoảnh khắc đời thường.

Vào năm 2012, với sự thuyết phục của người quen, Đặng Thu Thảo đăng ký dự thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long.

Người đẹp may mắn đoạt danh hiệu cao nhất với giải thưởng trị giá tới 200 triệu đồng. Trong cùng năm, Đặng Thu Thảo tiếp tục thử sức với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và đoạt danh hiệu cao nhất.

Ảnh đời thường dịu dàng thường xuyên được cô đăng tải lên trang Facebook cá nhân.

Từ đây, cuộc đời người đẹp rẽ sang một trang hoàn toàn mới. Suốt hai năm nhiệm kỳ và sau khi trao lại vương miện cho người mới, Đặng Thu Thảo luôn chọn lọc các sự kiện tham dự chứ không xuất hiện đại trà. Cô tham gia nhiều hoạt động từ thiện và chiếm được cảm tình lớn từ phía khán giả.

Cuối năm 2015, cô lần đầu công khai với công chúng bạn trai - doanh nhân Trung Tín. Cả hai đã âm thầm hẹn hò được nhiều tháng và được sự ủng hộ từ hai bên gia đình lẫn bạn bè.

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, Đặng Thu Thảo còn khiến dân tình ngưỡng mộ vì hôn nhân viên mãn.

Nguyễn Trung Tín hơn Đặng Thu Thảo 4 tuổi, là người thừa kế của một tập đoàn bất động sản lớn, giữ chức danh Tổng Giám đốc.

Hiện tại tập đoàn của anh có 14 công ty thành viên, phân bố đều ở cả hai miền Nam - Bắc. Anh cũng sở hữu hai quán bar lớn ở TP HCM. Trung Tín từng góp mặt trong Top 30 người trẻ thành đạt của Forbes Việt Nam năm 2015.

Đặng Thu Thảo gây sốt khi khoe hình ảnh mới nhất lên trang cá nhân.

Nhan sắc của Đặng Thu Thảo từ ngày đăng quang vẫn luôn là chủ đề được bàn tán sôi nổi. Cô được khen là ngày càng đằm thắm, xinh đẹp, ngọt ngào hơn xưa. Luôn xuất hiện trước công chúng với phong cách quý phái, thanh lịch, cô được nhiều khán giả ưu ái gọi với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" hay "hoa hậu của các hoa hậu".

Hiện tại Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo vẫn đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn bên ông xã. Cặp đôi có 2 em bé, một trai một gái vô cùng xinh xắn.

Sau khi kết hôn vào năm 2017, Đặng Thu Thảo rút lui dần khỏi các hoạt động trong showbiz Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sở hữu tủ đồ hiệu đắt giá, Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo vẫn giữ thói quen dùng lại đồ cũ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO