So kè nhan sắc Kim So Yeon với Huyền Lizzie của 2 phiên bản 'Thương ngày nắng về'

Thảo Vy 02/12/2021 09:16

Đều đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim remake “Thương ngày nắng về”, Kim So Yeon và Huyền Lizzie sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ “một chín một mười”.

“Thương ngày nắng về” là bộ phim chuyển thể từ Morther of Mine - bộ phim gây sốt màn ảnh Hàn Quốc những năm 2019.
“Morther of Mine” khắc họa đời sống của những người phụ nữ. Mỗi nữ nhân vật trong phim là một hình tượng đặc sắc biểu trưng cho một tuýp phụ nữ trong thực tế và buộc khán giả phải suy nghĩ rất nhiều đến số phận của phần đông phụ nữ tại Hàn Quốc nói riêng và các quốc gia châu Á nói chung.
Sau khi bộ phim “Thương ngày nắng về” được chuyển thể, thay vì quan tâm nội dung nhiều khán giả tò mò so kè nhan sắc của 2 nữ chính phiên bản gốc và bản remake.
Nếu như ở Morther of Mine, nữ chính do “ác ma” Kim So Yeon đảm nhận thì ở phiên bản remake vai nữ chính được giao cho Huyền Lizzie (Phan Minh Huyền).
Nữ chính Kim So Yeon sở hữu gương mặt thanh thoát, góc cạnh. Cô là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh xứ Hàn, nổi tiếng với dạng vai “ác ma”. Nữ diễn viên được khen ngợi khi biến những vai phản diện, “ác nữ” trở nên kinh điển.
Trong bản remake Huyền Lizzie vào vai Vân Trang, cô con gái nuôi xinh đẹp và thành đạt của bà Nga (Thanh Quý). Trang là cô nàng độc thân quyến rũ, là giám đốc marketing của một công ty lớn và vô cùng sắc sảo, khó tính.
Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Huyền Lizzie với vai nữ chính trên màn ảnh sau vai phụ trong “Tình yêu và tham vọng” một năm trước.
Trong “thương ngày nắng về”, Huyền Lizzie trở lại với tạo hình sang chảnh, nữ tính. Cô thường xuyên diện set vest cho thấy sự uy nghi, nghiêm khắc đúng với tính cách của nhân vật.
Nếu như ở bản gốc Kang Mi Ri (Kim So Yeon) được xây dựng là một phụ nữ tài năng xinh đẹp thì Vân Trang trong bản remake "Thương ngày nắng về" cũng không kém cạnh.
Về nhan sắc, tài năng, nữ chính bản remake không kém cạnh so với bản gốc "Morther of Mine".
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    So kè nhan sắc Kim So Yeon với Huyền Lizzie của 2 phiên bản 'Thương ngày nắng về'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO