Sóc Trăng chung tay tiếp bước cho em đến trường

Nguyên Du 17/08/2022 14:00

Ngày 17/8, Liên đoàn Lao động tỉnh và Hội Khuyến học tỉnh Sóc Trăng phối hợp tổ chức “Chung tay tiếp bước cho em đến trường và Trao sổ tiết kiệm cho con đoàn viên công đoàn tử vong do Covid-19” cho học sinh là con cán bộ, đoàn viên CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi giai đoạn 2021 – 2025.

Đây là lần thứ 4 chương trình “Chung tay tiếp bước cho em đến trường” được Liên đoàn Lao động tỉnh Sóc Trăng tổ chức, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Liên đoàn lao động tỉnh Sóc Trăng trao học bổng cho các em học sinh nghèo đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.

Tại chương trình, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Sóc Trăng Nguyễn Thanh Sơn cho biết, năm học mới 2022 – 2023 đang cận kề, các em học sinh ở những vùng sâu, vùng xa, vùng có đông đồng bào dân tộc thiểu số, gặp nhiều khó khăn về đồ dùng, dụng cụ học tập, nhiều em có nguy cơ phải bỏ học. Để kịp thời hỗ trợ, khuyến khích và động viên các học sinh là con của cán bộ, đoàn viên Công đoàn nghèo, khó khăn, cố gắng vươn lên, đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện, Liên đoàn lao động tỉnh đã tranh thủ vận động và nhận được sự ủng hộ từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp với 70 suất học bổng trị giá 70 triệu đồng, 120.000 quyển tập, 500 cặp phao cho học sinh. Đặc biệt, trong chương trình, Ban tổ chức còn trao 9 sổ tiết kiệm Công đoàn Việt Nam cho trẻ em mồ côi là con đoàn viên Công đoàn tử vong do dịch Covid-19, qua đó ghi nhận, tri ân công sức của đoàn viên, công nhân lao động.

Liên đoàn lao động tỉnh Sóc Trăng trao 9 sổ tiết kiệm Công đoàn Việt Nam cho trẻ em mồ côi là con đoàn viên Công đoàn tử vong do dịch Covid-19.

Để chương trình “Chung tay tiếp bước cho em đến trường” tiếp tục đạt được ý nghĩa, mục tiêu cao hơn trong thời gian tới, ông Nguyễn Thanh Sơn mong muốn lãnh đạo Hội khuyến học tỉnh, Công ty TNHH MTV Sổ xố kiến thiết tỉnh Sóc Trăng, Quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng vàng Báo Lao động, các đơn vị tài trợ và các nhà hảo tâm sẽ tiếp tục cùng với Công đoàn tỉnh Sóc Trăng mang chương trình ý nghĩa nhân văn sâu sắc, khơi dậy truyền thống tương thân, tương ái, huy động toàn xã hội chung tay, góp sức ủng hộ, giúp đỡ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục được đến trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sóc Trăng chung tay tiếp bước cho em đến trường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO