Sóc Trăng: Hai thanh niên hỗn chiến, dẫn đến tử vong

Phú An 14/05/2021 14:21

Ngày 14/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Sóc Trăng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại khu vực chợ rau củ ở phường 4, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng, khiến 2 người tử vong.

Trưa ngày 14/5, Trao đổi với phóng viên qua điện thoại Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng - cho biết: Khoảng 2h 30 phút rạng sáng ngày 14/5, trên địa bàn TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng đã xảy ra một vụ hổn chiến, khiến 2 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày người dân nhìn thấy hai thanh niên rượt đuổi nhau khi đến khu vực chợ rau củ thuộc địa chỉu trên thì cả hai người này ngã ra đường, bất tỉnh, trên người có nhiều vết thương. Nạn nhân được đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Bước đầu xác định, hai thanh niên nói trên là N.V.T và T.A.D cùng ngụ ở tỉnh Sóc Trăng.

Cũng theo Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng, theo nắm thông tin ban đầu 2 người này có mâu thuẫn với nhau từ trước. Công an tỉnh Sóc Trăng đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sóc Trăng: Hai thanh niên hỗn chiến, dẫn đến tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO