Sóc Trăng: Hỗ trợ hàng hóa, lương thực, thực phẩm thiết yếu cho bà con tại các khu cách ly

KHẢ TÚ-TUỆ YÊN 21/07/2021 19:55

Nhằm kịp thời hỗ trợ gặp khó khăn trong thời gian giãn cách xã hội, thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng đã vận động, tổ chức chuyến xe hỗ trợ lương thực, thực phẩm thiết yếu cho bà con tại các khu cách ly.

Ngày 21/7, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng cho biết, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức chuyến xe hỗ trợ hàng hóa, lương lực, thực phẩm thiết yếu cho các khu cách ly trên địa bàn, để hỗ trợ bà con gặp khó khăn trong thời gian giãn cách xã hội, thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, số hàng sẽ hỗ trợ gồm 1 tấn gạo và hàng hóa, lương thực, thực phẩm thiết yếu các loại,… từnguồn vận động đóng góp của Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh, các nhà hảo tâm, những mạnh thường quân trên địa bàn với tổng trị giá hàng hoá trên 150 triệu đồng. Ngoài ra, Dịch vụ vận tải Thái Diệu đã hỗ trợ xe chở hàng hóa đến các khu cách ly trên địa bàn.

Chuyến xe đưa gạo, hàng đến tay người dân trong khu cách ly.

Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng Khưu Đăng Phượng chia sẻ: “Thời gian qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng các cấp chính quyền, các ngành chức năng quyết liệt triển khai nhiều biện pháp phòng, chống dịch. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh còn diễn biến rất phức tạp, ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống của người dân, nhất là người nghèo, người có hoàn cảnh khó, công nhân lao động bị mất việc, nghỉ việc,…”.

“Ngay lúc này đây, những phần quà tuy không lớn về vật chất nhưng chia sẻ phần nào gánh nặng, giúp người dân thêm động lực vượt qua những khó khăn, vất vả do ảnh hưởng của dịch Covid-19, tiếp tục chung tay cùng các ngành, các cấp đẩy lùi dịch bệnh, sớm trở lại cuộc sống bình thường”, Phó Chủ tịch Khưu Đăng Phượng chia sẻ thêm.

Trước đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng đã hỗ trợ 75 triệu đồng cho các đơn vị thực hiện nhiệm vụ tại khu cách ly và điều trị bệnh nhân bị nhiễm Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sóc Trăng: Hỗ trợ hàng hóa, lương thực, thực phẩm thiết yếu cho bà con tại các khu cách ly

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO